4 loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da tại nhà

Các nguyên liệu thiên nhiên đang được sử dụng để làm trắng da vô cùng hiệu quả. Bạn có muốn áp dụng cách làm trắng da tại nhà không? Sau đây là 4 loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da tại nhà.

1. Sữa & Mặt nạ chanh

Đây là 2 thực phẩm “lúc nào cũng có” trong tủ lạnh nhà bạn phải không? Vậy thì tại sao không tận dụng luôn nhỉ?

Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh sẽ giúp làm trắng da, sáng dần làn da tối màu của bạn.

Cách làm trắng da với chanh sữa

Cách làm trắng da với chanh sữa

Thoa hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa sạch lại mặt nhé.

Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần liền. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần/ một lần.

2. Quả hạnh nhân & Mặt nạ sữa

Ngâm quả hạnh nhân trong 4 đêm. Sau đó mang ra xay thành bột nhão mịn và kết hợp với sữa tươi/ chua để tạo thành mặt nạ tự chế của riêng bạn.

Thoa chúng trên mặt và cổ của bạn nhưng chú ý để nó qua đêm nhé. Buổi sáng sau khi thức dậy, bạn mới rửa lại sạch bằng nước lạnh.

Bạn nên áp dụng công thức này hàng ngày và liên tiếp trong 15 ngày liền. Sau đó, bạn áp dụng 2 lần/ một tuần.

3. Nước ép cà chua & Mặt nạ chanh

Đơn giản lắm nha! Bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp của cà chua nghiền với 2-3 giọt nước cốt chanh trên mặt.

Cách làm trắng da với chanh và cà chua

Cách làm trắng da với chanh và cà chua

Sau đó, bạn để trên da mặt khoảng 20 phút rùi rửa sạch lại mặt nhé. Bạn nên tiến hành điều này 2 lần/ ngày liên tiếp trong 15-20 ngày sẽ cho kết quả tốt nhất. Cách làm trắng da này bạn có thể kết hợp với kem làm trắng da phù hợp.

4. Mật ong & Mặt nạ hạnh nhân

Mật ong thì nhà teen nào cũng có rùi, còn quả hạnh nhân nghe có vẻ khó tìm nhưng chúng đều có bán ở các cửa hàng khô đấy!

Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê sữa bột, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (đã xay).

Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt tiền của bạn và sau khoảng 10-15 phút mới rửa sạch lại mặt nhé. Hỗn hợp mật ong và mặt nạ hạnh nhân giúp làn da căng mịn và giảm các vết sạm da đấy!

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com