5 loại mặt nạ từ tự nhiên dưỡng trắng da

Bạn đang đắp mặt nạ dưỡng trắng da, bạn cảm thấy làn da của mình trắng sáng hơn. Sau đây, mình xin mách các bạn thêm 5 loại mặt nạ từ tự nhiên dưỡng trắng da để bạn lựa chọn nhé.

Mặt nạ mật ong và sữa tách béo

Để thực hiện loại mặt nạ này, bạn cần trộn đều mật ong với sữa gầy (sữa đã tách béo hoàn toàn) và đắp lên mặt trong 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp trên mặt khô hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho thêm một ít nước cốt chanh nếu muốn. Sau đó, bạn rửa mặt bằng nước sạch và kiểm tra hiệu quả.

Mặt nạ nước chanh và sữa bột

1_147666

Mặt nạ làm trắng da tại nhà từ nước chanh và sữa bột có thể mang đến hiệu quả tức thì nhờ tinh chất tẩy trắng trong chanh và dưỡng chất nuôi dưỡng da trong sữa bột. Bạn hòa nước cốt chanh với lượng sữa bột nhất định để có được hỗn hợp kết dính đủ dùng rồi đắp lên mặt trong 10 phút.

Mặt nạ nghệ

Ngày nay nghệ được sử dụng rất nhiều để chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Để có mặt nạ nghệ làm trắng da tại nhà, bạn cần chuẩn bị chút nghệ, bột besan, nước cốt chanh và sữa. Cho 2 thìa sữa và bột besan vào bát rồi thêm nửa thìa nước chanh và nghệ và trộn đều. Đắp đều mặt nạ lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Mặt nạ bạc hà

mat-na-la-bac-ha-nghe

Nếu muốn có một làn da mịn, không mụn và tươi sáng, bạn đừng bỏ qua bạc hà. Lá bạc hà có tác dụng làm mới và giúp thanh lọc cho làn da. Bạn có thể nghiền lá bạc hà tạo thành mặt nạ đắp da trong 15 phút. Ngoài tác dụng làm trắng da, mặt nạ bạc hà còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm giảm các vùng da rám nắng.

Mặt nạ chuối

Chuối hiệu quả trong việc chăm sóc và làm trắng da. Nghiền nhỏ chuối với mật ong và sữa đông, bạn sẽ có ngay một loại mặt nạ làm trắng da tại nhà mới. Theo nhiều chuyên gia, các thành phần làm trắng da có trong chuối có thể làm nên kì tích.

Với cách làm trắng da mặt trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamdepdamat.com