Cách tự chế kem dưỡng trắng da ban đêm đơn giản

Bạn có yêu thích phương pháp làm đẹp từ tự nhiên không? Bạn có thích tự sở hữu một lo kem dưỡng trắng da mà không tốn quá nhiều tiền không? Mình sẽ chia sẻ cùng các bạn.

Bài viết trước mình đã mách cách làm trắng da trong 7 ngày, còn hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm một lọ kem dưỡng trắng da ban đêm vô cùng hiệu quả.

Như chúng ta đã biết thì quả Táo có chứa rất nhiều Vitamin như A, B, C cũng như beta-carotene, axit malic và chất chống oxy hóa. Những chất này rất tốt và nó giúp làn da của chúng ta khỏe mạnh và trẻ trung. Axit malic là một axit alpha hydroxyl giúp tẩy tế bảo chết, rất tốt cho việc duy trì làn da mềm mại và mịn màng. Trong quả táo thì các chất chống oxy hóa cũng thúc đẩy giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên. 

1/ Nguyên liệu chuẩn bị

  • Một quả Táo
  • Dầu oliu
  • Nước hoa hồng

Cach-lam-trang-da-bang-dau-oliu2

2/ Cách làm kem dưỡng da

Táo các bạn nên mua từ những nơi cung cấp uy tín, không được phun bất kỳ loại thuốc nào nhé. Sau đó rửa thật sạch thái nhỏ, cho vào máy xay xinh tố, cho dầu ô liu vào khoảng 1/2 chén rồi trộn đều và thật nhuyễn, đến khi nào nó mịn thì đỗ ra. Cho nước sạch vào 1 cái nồi rồi đun sôi nó lên, sau đó đặt cái bát hỗn hợp trộn khi nãy giữa dầu ô liu với lại táo vào bên trong, để trong 5-7 phút cho hỗn hợp nóng lên sau đó lấy ra để nguội. Khi hỗn hợp nguội thì trộn 1/2  bát con nước hoa hồng, sau đó cho kem thu được vào một hũ thủy tinh sạch để dùng dần.

Với loại kem dưỡng da tự tạo này, Các bạn có thể tự bảo quản nó trong tủ lạnh từ 5-7 ngày. Để sử dụng kem dưỡng da này, đầu tiên bạn cần làm sạch vùng mặt và cổ của mình, sau đó bôi kem lên đó, nhẹ nhàng chà xát kem với da theo chuyển động tròn. Để kem qua đêm và rửa sạch da vào buổi sáng với nước ấm. Loại kem tự làm này các bạn có thể thoa ở chân hoặc tay đều được cả. 1 điều hay nữa là nó phù hợp với mọi loại da và không gây dị ứng với bất kỳ loại da nào.

kem-duong-trang-da-hoa-thien-340x2301Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên– Bí quyết trẻ đẹp

Với chiết xuất từ mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản, kem dưỡng trắng da Hoa Thiên mang đến cho bạn làn da: trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676

Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm và mua hàng trực tuyến.

 

Nguồn: www.myphamdanang.vn