Cách làm mặt nạ làm trắng da hiệu quả mùa nóng

Mùa nóng, bạn có muốn sở hữu làn da trắng mịn không? Hãy tham khảo ngay cách làm mặt nạ làm trắng da hiệu quả mùa nóng.

1. Mặt nạ trắng da với Sữa bột và nước chanh tươi

mat-na-trang-da

Mặt nạ trắng da với Sữa bột và nước chanh tươi

Mặt nạ chanh tươi được rất nhiều chị em thực hiện nó để làm trắng da cho mình. Bạn hãy trộn đều sữa bột với nước cốt chanh, thêm một chút mật ong là bạn đã có được một hỗn hợp làm trắng da hiệu quả. Hãy đắp mặt nạ dưỡng da mặt, để khoảng 20 phút thì mới rửa sạch lại. Với mặt nạ này sẽ giúp bạn cải thiện được độ sáng cho làn da, loại bỏ đi những vết nám, sự lão hóa,…

2. Mặt nạ trắng da với Khoai tây

Cũng giống như trái chanh thì khoai tây cũng có tác dụng tẩy nhẹ. Bạn có thể dùng nước ép khoai tây để nghiền khoai tây ra, thoa và đắp chúng lên da mặt. Cách này sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và trở nên bóng mượt hơn rất nhiều.

3. Mặt nạ trắng da với Nghệ và cà chua

Hãy thực hiện việc trộn nghệ với cà chua, nếu không bạn có thể thay thế cà chua với nước cốt chanh. Đây chính là phương pháp giúp bạn tẩy trắng da tự nhiên và khá an toàn. Qúa trình làm trẻ hóa và trắng làn da khá chậm, thế nhưng nếu bạn biết kiên trì thực hiện thì sẽ có được làn da trắng sáng như mong ước mà thôi.

4. Mặt nạ trắng da với Dầu hạnh nhân

Almond oil in glass bottle and almonds

Mặt nạ trắng da với Sữa bột và nước chanh tươi

Thêm một loại mặt nạ nữa, đó chính là dùng dầu hạnh nhân để bạn tiến hành mát xa làn da mặt. Điều này sẽ giúp cho làn da được lưu thông mái, làn da từ đó được trẻ hóa ra. Không chỉ vậy mà sẽ làm làn da mềm mại hơn, những tế bào chết được tẩy da chết, màu sắc được cải thiện. Vì thế nếu có thể hãy dùng mặt nạ hạnh nhân cho mình nhé.

5. Mặt nạ trắng da với Lá bạc hà

Lá bạc hà cũng góp phần vào việc phục hồi làn da của bạn một cách nhanh chóng. Nó có tính chất thải độc, lá bạc hà còn giúp se khít lỗ chân lông, để từ đó làn da của bạn luôn luôn mịn màng và tươi tắn hơn.

Cách làm mặt nạ bằng bạc hà cũng khá đơn giản. Bạn hãy giã lá ra để đắp lên mặt khoảng 15 phút. Với loại mặt nạ này sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, hạn chế bị bắ nắng và bạn sẽ có cảm giác sảng khoái hơn, dễ chịu hơm, đặc biệt là làm trắng da hiệu quả.

Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ tắm trắng phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp