2 cách làm sữa tắm trắng da tại nhà

Bạn có muốn tự chế cho mình một loại sữa tắm trắng da tại nhà an toàn và tiết kiệm không? Sau đây là 2 cách làm sữa tắm trắng da tại nhà, tham khảo ngay nhé.

1.   Sữa tươi, chanh và mật ong
Không còn gì phải bàn cãi về những công dụng tuyệt vời của chanh và mật ong đối với làn da của bạn. Chanh giúp tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Còn mật ong lại là một loại mỹ phẩm hoàn hảo cho việc làm trắng và mịn da. Đặc biệt khi hai loại nguyên liệu này kết hợp với sữa tươi, tác dụng của chúng còn tăng lên gấp bội.
 tam-trang-bang-sua-tuoi-chanh-va-mat-ong
Chuẩn bị
200 -250ml sữa tươi không đường
2 muỗng cà phê mật ong
1 muỗng cà phê nước cốt chanh
1 tô vừa
Cách làm
Các bạn cho hỗn hợp sữa, mật ong và chanh vào một chiếc tô rồi trộn đều với nhau. Trước khi thoa lên người, hãy làm ướt da trước và massage nhẹ nhàng và đều khắp cơ thể. Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch một lần nữa.
Các bạn lưu ý sau khi tắm trắng nên thoa một lớp kem dưỡng trắng da lên toàn thân để hiệu quả nhanh hơn. Làm đều đặn trong 2-3 lần/tuần, làn da bạn sẽ lên tone rõ rệt.
3.   Nha đam, dầu oliu và vitamin E
Nếu nói về lợi ích đẹp da thì nha đam, dầu oliu và vitamin E xứng đáng xếp vị trí số 1. Ngoài tác dụng làm mịn, trắng da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, chúng còn có khả năng điều hòa làn da, chữa lành vết thương và tái tạo các tế bào da, giúp làn da luôn được khỏe mạnh và miễn dịch với các tác nhân môi trường.
cach-dung-dau-oliu-tri-mun-cuc-hieu-qua2
Chuẩn bị
¼ gel nha đam
1 chén dầu oliu
4-5 viên vitamin E
1 tô nhỏ
Máy xay sinh tố.
Cách làm
Cho hỗn hợp gel nha đam, dầu oliu và vitamin E vào máy xay xay nhuyễn rồi đổ ra một chiếc tô. Sau đó, làm ướt người và thoa hỗn hợp đều lên khắp cơ thể, Sau 15 phút, tắm lại bằng nước sạch.
 
Làm đều đặn 1-2 lần/tuần. Sau 2 tuần, làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ.

Với công thức làm trắng này, bạn cần làm cách ngày để có hiệu quả tốt nhất, khoảng 3-4 lần một tuần. Trong thời gian tắm trắng, hạn chế ra nắng và dùng kem chống nắng cẩn thận.

Mách bạn: 

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System bộ sản phẩm kết hợp, sử dụng để tắm và dưỡng sáng da toàn thân, giữ ẩm và làm mờ các vết thâm, sạm da. Giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da với hàm lưỡng chất cao có trong Sakura Body Whiening Emulsion.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo Viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunutoday.vn