Khám phá 2 cách làm trắng da đơn giản và tiết kiệm

Làn da trắng mịn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được một làn da trắng. Sau đây là 2 cách làm trắng da đơn giản và tiết kiệm.

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng hỗn hợp dâu tằm và mật ong

Đối với mật ong được biết đến như một thần dược trong lĩnh vực làm đẹp. Nguyên nhân để mật ong có khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm, chống viêm cho da, tạo cho da một lớp mang bao phủ bên ngoài để chông lại các tác nhân gây hạ cho da, đặc biệt là trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời khiến các sắc tố làm sạm da hoạt động mạnh hơn  là do trong mật ong co đầy đủ các dưỡng chất vitamin và khoáng chất cần thiết cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng da. Trong khi đó dâu tằm lại có khả năng loại bỏ tế bào chết , các vùng da bị hư tổn nhanh chóng tái tạo vùng da mới khỏe mạnh, săn chắc mịn màng hơn. Do Có chứa hydroxy axit, dâu tằm còn mang lại cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên nhất.

Cách làm trắng da với hôn hợp dâu tằm mật ong

Cách làm trắng da với hỗn hợp dâu tằm mật ong 

Nguyên liệu: 100g dâu tằm,2 muỗng café mật ong.

Cạch thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cân xay nhuyễn dâu tằm, cho ra chén rồi thêm mật ong trộn đêug hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp sền sệt lại thì thôi. Rửa sạch mặt bôi hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu sâu vào trong da. Cuối cùng bạn hãy rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận được công dụng của nó.

Cách dưỡng da bằng dâu tằm mật ong là một trong những bí quyết làm đẹp da hoàn hảo, giúp cải thiện một làn da sạm đen bằng một làn da trắng hồng tinh khôi. Tuy nhiên việc sử dụng mặt nạ cần thường xuyên mới có thể phát huy tối đa công dụng của nó.

Cách làm trắng da toàn thân bằng trà thảo mộc

Là loại trà được biết đến trong việc thanh lọc cở thể, làm mát gan rât tốt cho sức khỏe. Không dừng lại ở đó trà thảo mộc còn nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp trong việc làm săn chác da, hạn chế tình trạng chảy xệ. Việc timg kiếm nguyên liệu tuej nhiên này rất đẽ dàng mà còn rẻ tiền.Với bản chất lành tính của nó bạn có thể dùng để chăm sóc da theo định kỳ mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Cách làm trắng da với trà thảo mộc

Cách làm trắng da với trà thảo mộc

Các thực hiện: lựa chọn cho mình một loại trà thảo mộc có thể là trà hoa nhài, bạc hà, oải hương hoặc gừng… bất kỳ hương thơm nào mà có thể tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn. Lấy một bát nhước ấm cỡ trung bình, cho một ít trà vừa đủ dùng vào khoảng 4-5 phút.  Dùng một chiếc khăn lớn vừa với người bạn thấm dung dịch trà rồi đắp lên người khoảng 15-20 phút trước khi tắm. Sau đó bạn có thể tắm hoặc lau khô bằng khăn ướt.

Cách thực hiện như sau: Dùng 2-3 củ khoai tây gọt vỏ rồi rửa sạch, bắc lên bếp hấp cách thủy cho đến khi khoai tây nhừ thì thôi. Cho khoai tây ra chén nghiền nhuyễn ra và đắt lên da. Kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút ồi tắm sạch lại bằng sữa tắm thường dùng của bạn. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình làn da trắng sáng chỉ từ một nguyên liệu khoai tây rẻ tiền.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để thực hiện liệu trình tắm trắng trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trắng da trên thị trường để có một làn da trắng mịn mà không mất thời gian.

Mách bạn: 

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System bộ sản phẩm kết hợp, sử dụng để tắm và dưỡng sáng da toàn thân, giữ ẩm và làm mờ các vết thâm, sạm da. Giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da với hàm lưỡng chất cao có trong Sakura Body Whiening Emulsion.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com