4 loại sữa tắm trắng da vào dịp tết đầu năm

Dừng sữa tắm ngoài làm sạch bề mặt da còn làm trắng da, làm mềm mại làn da. Với những loại sữa khác nhau có nguồn gốc từ thiên nhiên thì càng làm cho da mềm mại hơn. Dưới đây là 4 loại sữa tắm trắng da vào dịp tết đầu năm.

1. Cách tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều axit (nhất là axit lactic) có thể hòa tan các chất keo kết dính các tế bào chết trên da, giúp da mềm mại ngăn ngừa các đốm mụn khó ưa và đánh bay vết thâm nám, làm dịu da, chữa cháy nắng, vẩy nến. Do đó, tắm bằng bằng sữa tươi đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Cách làm:

– Mở nước ở bồn tắm, để nước ấm khoảng 45 độ C. Sau đó, bạn đổ 2 cốc to sữa không đường, hai thìa lớn mật ong, một thìa nhỏ dầu olive vào bồn tắm.

– Ngâm mình trong bồn khoảng 15-20 phút, massage nhẹ nhàng thư giãn rồi tắm lại bằng nước thường.

Lưu ý: Nếu nhà bạn không có bồn, có thể dùng bông tắm thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể rồi massage nhẹ nhàng. Đây là công thức của nữ nữ hoàng Cleopatra đã từng áp dụng.

2. Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả từ sữa chua

Sữa chua là một sản phẩm từ sữa đã được lên men có công dụng trong việc dưỡng trắng da. Đặc biệt khi kết hợp với lá bạc hà cùng dầu oliu tạo nên một giải pháp tuyệt vời giúp bạn làm sáng lại làn da trong những ngày hè oi bức.

Cách làm:

– Lựa chọn lá bạc hà tươi, rửa sạch. Sau đó, có thể xay hoặc giã nhuyễn bằng máy xay hoặc dùng cối giã nát, rồi trộn đều với một hộp sữa chua và 1 thìa dầu ô liu.

– Tắm sạch bằng nước ấm, bạn hãy massage toàn thân với hỗn hợp vừa rồi trong 20 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm.

– Tắm bằng nước ấm giúp các nở lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình nhận dưỡng chất sữa chua và bạc hà.

3. Cách tắm trắng bằng sữa non

Sữa non có công dụng kì diệu là điều ai cũng biết. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhan nhản các loại sữa non từ Hàn Quốc, Đài Loan đến Pháp, Mỹ… Tuy nhiên, việc kiểm định chất lượng của các nguồn hàng này chưa được đảm bảo do đó bạn đừng nên nóng vội khi sử dụng loại sữa này trong việc tắm trắng nếu không muốn có những biến chứng tai hại.

Mặt khác, để tắm trắng bằng sữa non đạt hiệu quả cao nhất cần phải có phương pháp đúng cùng sự hỗ trợ của các thành phần khác, nếu không rất lãng phí nguyên liệu này.

4. Tắm trắng bằng sữa đậu nành

Sữa đậu nành rất tốt, có thể uống để bổ sung vitamin, khoáng chất trực tiếp, cũng có thể dùng để tắm trắng.

Cách thực hiện:

– Trộn 1 ca sữa đậu nành cùng 1 thìa ô liu

– Sau đó xoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên bề mặt da toàn thân

– Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần sẽ là một trong những công thức tắm trắng hiệu quả, giúp da trắng hồng mịn màng.

Bài trên nói về 4 loại sữa tắm trắng da vào dịp tết đầu năm. Các bạn có thể sử dụng cách khác như aspirin tắm trắng để làm trắng da bạn một cách an toàn. Chúc các bạn khỏe mạnh!

Theo tamtrang

Xem thêm:

–> Cách tẩy tế bào chết, làm trắng da bằng bã cà phê

–> Cách làm kem tắm trắng da toàn thân từ thiên nhiên