Cách tẩy tế bào chết, làm trắng da bằng bã cà phê

Trong cà phê chứa nhiều chất oxy hóa giúp làm mờ các nhược điểm trên da như:  vết thâm, đốm đen, sạm da… Ngoài ra, bã cà phê còn  giúp thanh tẩy tế bào da chết, làm sáng da và giúp làn da bạn trở lên trắng mịn không ngờ. Dưới đây là Cách tẩy tế bào chết, làm trắng da bằng bã cà phê.

Cách 1: Cách tẩy tế bào da chết kết hợp với tắm trắng bằng bã cà phê

Vì chất caffeine trong cà phê là chất kích thích có tác dụng kích thích các tế bào da và khiến da khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Chỉ cần trộn dầu khoáng, dầu vitamin E hoặc dầu jojoba vào bã cà phê và bôi lên da sau đó bạn nằm thư giãn, mát xa toàn cơ thể nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch là xong. Thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp tẩy tế bào da chết và đem lại hiệu quả làm trắng da không ngờ đó.

Cách 2: Cách tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

Nguyên liệu:

1 chén cà phê xay

2 thìa cà phê dầu dừa

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn và sẽ trắng lên rõ ràng.

Bài trên nói về Cách tẩy tế bào chết, làm trắng da bằng bã cà phê. Các bạn có thể sử dụng cách khác như aspirin tắm trắng để làm trắng da bạn một cách an toàn. Chúc các bạn khỏe mạnh!

Theo tamtrang

Xem thêm:

–> Cách làm kem tắm trắng da toàn thân từ thiên nhiên

–> 4 loại sữa tắm trắng da vào dịp tết đầu năm