2 cách đánh bay mụn thâm với lá bạc hà

Lá bạc hà là loại không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh mà ngoài ra còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 2 cách đánh bay mụn thâm với lá bạc hà, cùng tìm hiểu nhé.

Phương pháp 1 :

Không chỉ giúp làm mới làn da mà mặt nạ bạc hà cùng giúp bạn đánh tan mụn đầu đen, đầu trắng. Bạn cần 1/2 ly dưa chuột “nguyên chất”, vậy nên hãy chọn ép những quả dưa chuột thật to nhé. Đổ vào chảo, làm nóng cùng một ít nước và rồi đổ lá bạc hà giã nhỏ vào, đun thêm một chút để các nguyên liệu hòa tan vào nhau rồi để nguội, đắp lên mặt, chờ 15 phút, rửa sạch và vậy là bạn đã có một làn da hoàn hảo rồi đấy.

11onms-160637272

Phương pháp 2

– Giã lá bạc hà vắt lấy nước. Trộn 1/2 chén nước lạnh với 1 muỗng nước cốt bạc hà. Sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp này thoa đều lên da mặt. Sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Có thể dùng hỗn hợp này để thay sữa rửa mặt dùng hàng ngày khi da mặt bị mụn. Hoặc bạn cũng có thể giã lá bạc hà và bôi chúng trực tiếp lên da. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạc hà sẽ giúp làm sạch và giảm sẹo thâm do mụn trứng cá, mụn bọc trên da.

Các bạn hãy thực hiện kiên trì và thường xuyên cách chăm sóc da này để đạt hiệu quả như mong muốn nhé.

Xem thêm5 cách trị mụn thâm siêu cấp tốc bằng phương pháp tự nhiên

Nguồn: lamdepdamat.com