Cách trị mụn thâm hiệu quả trong 3 ngày, bạn thử chưa?

Bạn chuẩn bị có một buổi hẹn hò nhưng những nốt mụn thâm trên da khiến bạn cảm thấy lo lắng và mất tự tin. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trị mụn thâm hiệu quả trong 3 ngày.

Trị mụn thâm hiệu quả từ Vitamin E

Vitamin E là một trong những loại dưỡng chất tốt cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin E còn được dùng để điều trị mụn trứng cá và giúp làn da luôn khỏe mạnh. Bạn rửa sạch mặt sau đó dùng nước tẩy trang tẩy toàn bộ lớp da chết và bụi bẩn bám trên làn da của bạn sau đó dùng bông sạch thấm Vitamin E lên từng nốt thâm mụn.

Để khoảng từ 4 đến 5 giờ và rửa mặt sạch bằng nước ấm, thực hiện đều đặn phương pháp trị thâm mụn này bằng Vitamin E đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn. 

Cách trị mụn thâm bằng nước muối

Đây được coi là một trong những cách trị mụn thâm được đa số mọi người áp dụng, trong muối có chứa lượng sát khuẩn cao có thể giết chết các loại vi khuẩn gây tắc lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình giúp hồi phục được làn da bị tổn thương và không để lại sẹo thâm. Nước muối rất lành tính, vì vậy sẽ không khiến làn da bạn bị tổn thương, mẩn đỏ hay ngứa rát.

Để điều trị mụn thâm và ngăn ngừa tình trạng mụn thâm xuất hiện, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước muối sau đó xoa nước muối lên vùng da ngay sau khi bạn thực hiện nặn mụn trứng cá xong. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ được những vết thâm đáng ghét trên khuôn mặt.

Nước cốt chanh tươi trị mụn thâm

Trong chanh tươi có chứa chất axit ciric và một lượng lớn Vitamin C. Những chất này hỗ trợ rất tốt vào quá trình tái tạo tế bào rất hiệu quả và mang lại cho bạn làn da trắng sáng và không mụn. Thực hiện đều đặn phương pháp trị thâm mụn này khoảng từ 1 đến 2 lần trong tuần, những vết thâm mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 trái chanh, vắt lấy nước cốt đựng vào một cái bát nhỏ, sau đó dùng tăm bông thấm vào dung dịch nước cốt chanh lên vùng da có mụn thâm. Bạn có thể bổ sung Vitamin C cho cơ thể bằng cách uống nước chanh hàng ngày sẽ cho kết quả tốt.

Trên đây là cách trị mụn thâm vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với các phương pháp trên, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn thâm, lấy lại làn da mịn màng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách trị mụn thâm tại: http://wru.edu.vn/3-cach-tri-tham-mun-sieu-cap-toc-don-tet-7434.html

Xem thêm:

==>  4 cách trị vết thâm trên da mặt siêu hiệu quả, bạn thử chưa?

==> Hướng dẫn cách trị thâm mụn đơn giản nhất năm 2017

Chúc bạn thành công!

Nguồn: vienthammyhanoi.net.vn