6 cách trị nám da bằng thực phẩm thiên nhiên

Những thực phẩm trong căn bếp nhà bạn là nguyên liệu cho bữa ăn hằng ngày của gia đình. Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp các chị em làm đẹp vô cùng hiệu quả. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách trị nám tù 6 thực phẩm rẻ tiền luôn sẵn có trong nhà bạn.

Cách thứ 1: Dùng cà tím

tải xuống (11)

Với thao tác cực kỳ đơn giản: lấy một quả cà tím rửa sạch, đảm bảo cà vẫn còn tươi, sau đó sắc thành những lát mỏng, bạn đắp lên những vùng da có nám và tàn nhang và bắt đầu thực hiện những thao tác maggase nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 15 phút. Sau 1 tuần thực hiện, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng rõ rệt và đây là cách hoàn hảo để trị tàn nhang và trị nám da  tại nhà hiệu quả.

Cách thứ 2: Dùng Đu đủ xanh

Đu đủ có rất nhiều công dụng và để trị nám, trị tàn nhang là một trong những ưu thế của loại trái này. Đầu tiên, việc bạn cần làm là nghiền trái đu đủ xanh và chắt lấy nước, thoa lên mặt ở những chỗ cần điều trị rồi rửa mặt bằng nước sạch nhé.

images (3)

Cách thứ 3: Dùng Bí đao

Cách trị nám hiệu quả hay được các chị em ưa chuộng là sử dụng trái bí đao. Với các thao tác cực kỳ đơn giản, bạn dùng 1 trái bí đao sau khi rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ và thêm 300ml, sau đó cho tất cả vào nồi đất cộng với 300ml, và cuối cùng đậy kín nắp lại rồi ủ với than hồng khoảng 60 phút.

giam-can-bang-bi-dao-an-toan

Công việc tiếp là bạn vớt bí xanh ra chén rồi cho nước rượu vào, xong dầm nát và lọc bỏ bã, đun thành dạng cao và để sử dụng 1 lần trong 1 ngày, để sớm mang lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt, bạn nên thường xuyên thoa lên những vết nám, vết tàn nhang của bạn nhé.

Tạm biệt nám, tàn nhang với Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr 

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và mua hàng trực tuyến tại đây.

Cách thứ 4: Dùng Cà chua

Cà chua là một nguồn cung cấp chất vitamin C, là một trong những cách chăm sóc da mặt hữu hiệu nhất, những vết nám đen sẽ làm mờ đi nhanh chóng. Hằng ngày, bạn nên xay nước ép cà chua để uống hay tăng thêm trong khẩu phần mỗi bữa ăn.

Cách thứ 5: Dùng trái Đào

Vitamin A, C chứa rất nhiều trong loại quả này. Đào được mệnh danh là “thần dược” số 1 dành cho các chị em có làn da nám. Sau khi xay nhuyễn loại quả này, bạn thêm 1 thìa cafe sữa chua và dùng hỗn hợp này để đắp lên da khoảng 20 phút và dùng nước ấm rửa sạch mặt. Thường xuyên thực hiện, it nhất là  1 lần/tuần , bạn sẽ sớm sở hữu làn da như ý nhé!

Cách thứ 6: Dùng Chuối và sữa chua

Dùng hỗn hợp chuối với sữa chua không đường để đắp lên mặt trong 15 phút rồi dùng nước ấm để rửa sạch mặt. Phương pháp này cực đơn giản nhưng hiệu quả rất bất ngờ nếu bạn thường xuyên thực hiện ít nhất là 1 lần/tuần. Cách trị nám da tại nhà cực hiệu quả đấy bạn nhé!

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.cachtrangda.com