Các tiêu chí lựa chọn giường ngủ cao cấp tốt nhất

Giường ngủ không chỉ là một thiết kế mang lại cho chúng ta giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một chiếc giường ngủ cao cấp còn mang đến những thiết kế độc đáo với những chất liệu tốt sẽ mang đến cho chúng ta sự thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Ngoài ra, một mẫu giường cao cấp sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu giường cao cấp. Hãy để nội thất UMA giúp bạn làm điều này qua bài viết sau đây!

Các tiêu chí lựa chọn giường ngủ cao cấp

Để mua được mẫu giường cao cấp, có chất lượng được đảm bảo tốt, bạn cần lưu ý dựa vào ba yếu tố quan trọng sau đây:

Yếu tố chất liệu

Chất liệu là tiêu chí là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của một chiếc giường ngủ cao cấp. Vì nó quyết định đến độ bền, tuổi thọ và sự an toàn khi sử dụng. Chất liệu chủ yếu để làm ra một chiếc giường ngủ là gỗ và sắt. Giường ngủ được làm từ chất liệu sắt sẽ thường có kết cấu đơn giản hơn, giá thành rẻ hơn nhưng vô cùng chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

Còn những chiếc giường ngủ cao cấp được làm từ gỗ sẽ được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều màu sắc khác nhau. Với chất liệu tốt, đảm bảo chất lượng thì giường làm từ gỗ cao cấp sẽ không lo bị hư hỏng hay mối mọt sau thời gian dài sử dụng. Hiện nay, các mẫu giường gỗ MDF được thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, phù hợp với những không gian phòng ngủ khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với thiết kế thông minh và nhỏ gọn, bạn dễ dàng tháo lắp và di chuyển được mọi nơi rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Mẫu giường ngủ đôi cao cấp tại nội thất UMA

Yếu tố kích thước

Khi lựa chọn một mẫu giường ngủ cao cấp cho không gian phòng ngủ của mình thì yếu tố kích thước cần được quan tâm và lưu ý. Tùy vào diện tích phòng của mình để bạn lựa chọn được kích thước phù hợp nhất. Với những phòng ngủ có diện tích hạn hẹp, thì một chiếc giường cao cấp có thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm không gian và làm cho phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi hơn. Còn nếu phòng ngủ lớn mà chọn giường ngủ bé sẽ khiến cho không gian bị mất cân đối và mất đi tính thẩm mỹ, hài hòa của nó.

Yếu tố màu sắc

Ngoài các yếu tố về chất liệu và kích thước thì màu sắc là một tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ cao cấp. Bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp và hài hòa với sơn tường nhà cùng các nội thất khác như bàn trang điểm, tủ quần áo…

Màu sắc giường ngủ  là yếu tố quan trọng giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

Một số mẫu giường ngủ cao cấp được khách hàng yêu thích tại Nội thất UMA

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nội thất UMA đã có đa dạng mẫu giường ngủ cao cấp khác nhau như sau:

Mẫu giường ngủ theo phong cách hiện đại

Những mẫu thiết kế hiện đại cao cấp sẽ được làm từ chất liệu tốt đảm bảo chất lượng và độ an toàn mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Mỗi một thiết kế sẽ có những mẫu mã ,màu sắc và kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính để bạn có thể lựa chọn cho mình và các thành viên trong gia đình một mẫu giường cao cấp phù hợp nhất.

Mẫu giường ngủ theo tân cổ điển

Mẫu giường ngủ cao cấp được thiết kế theo tân cổ điển vừa cầu kỳ lại vừa sang trọng giúp đông điệu sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Những thiết kế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền lâu, thiết kế độc đáo và tinh tế nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Mặc dù giá thành của mẫu giường cao cấp này sẽ đắt hơn nhưng chất lượng luôn làm khách hài lòng và lựa chọn.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển cao cấp

Mẫu giường ngủ theo phong cách châu Âu

Nếu như bạn là người yêu thích sự hiện đại thì một chiếc giường ngủ cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với lối thiết kế hiện đại kết hợp chất liệu cao cấp được thiết kế với những tông màu sang trọng sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất. Chúng ta dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt về nét văn hóa trong từng chi tiết thiết kế. Vì thế, đây chính là phong cách mang đến những điểm nhấn và ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Mẫu giường ngủ cổ điển

Mẫu giường ngủ cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, với những thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ yêu cầu rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành được một sản phẩm hoàn chỉnh. Vì thế giá thành của mẫu giường này cũng không hề thấp. Đi đôi với giá thành thì chất lượng bền bỉ luôn được đảm bảo theo thời gian sử dụng. Đây là mẫu giường ngủ cao cấp đang nhận được sự quan tâm và thu hút được nhiều khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ Nội Thất UMA 

  • Website: UMA.vn
  • Email : trangtrinoithatuma@gmail.com
  • Hotline : 0984.556.555 (Zalo, Telegram…)
  • Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.
  • Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Mạng xã hội: 
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangtrinoithatuma/
  • Telegram: https://t.me/s/trangtrinoithatuma
  • Twitter: https://twitter.com/noithatuma
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/trangtrinoithatuma/
  • Instagram: https://www.instagram.com/trangtrinoithatuma/
  • Youtube: https://www.youtube.com/@trangtrinoithatuma/about
  • Thời gian làm việc: 8h – 22h hàng ngày.