Mẹo trị thâm quầng mắt đơn giản mà hiệu quả với mật ong

Sử dụng mật ong để chăm sóc làn da thì không còn xa lạ với chị em nữa. Nhưng dùng mật ong chữa thâm quầng mắt thì không phải ai cũng biết.  Sau đây, mình xin giới thiệu cách trị thâm quầng mắt với các hỗn hợp từ mật ong.

Hãy cùng trải nghiệm cách làm đẹp này để nhanh chóng loại bỏ thâm quầng, tìm lại đôi mắt khỏe mạnh và rạng ngời nhé.

  • Chữa thâm quầng bằng với mật ong nguyên chất
  • chua-khoi-benh-dau-da-day-don-gian-chi-bang-chuoi-xanh-va-mat-ong

Dùng tăm bông thoa mật ong nguyên chất lên vùng da bị thâm, massage nhẹ nhàng 10-15 phút để giúp mật ong thấm sâu lên da sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện phương pháp này 3 lần một tuần sẽ giúp da luôn tươi sáng, tạm biệt những vết thâm quầng xấu xí mà lại khắc phục được nếp nhăn nữa đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mật ong pha loãng với nước ấm, bôi lên da trong khoảng 10 phút sẽ giúp đôi mắt thoát khỏi tình trạng mệt mỏi sau khi làm việc với máy tính.

  • Giảm thâm quầng mắt với mật ong và nước cam

Sự kết hợp giữa mật ong với nước cam cũng là một công thức hữu ích trong việc xóa mờ quầng thâm quanh mắt. Lượng vitamin C trong cam kết hợp với công dụng giữ ẩm da của mật ong sẽ mang đến công dụng tuyệt vời.

Cách thực hiện: trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với 3 thìa nước ép cam cùng với một ít bột mì để tạo thành hỗn hợp kết dính. Sau đó, bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh và thoa lên mắt hàng ngày để làm mờ các vết thâm hiệu quả.

>> Phương pháp massage mắt giúp giảm thâm quầng

  • Mật ong, bạc hà giảm thâm quầng mắt

images (5)

Cách trị thâm quầng mắt với mật ong và bạc hà cũng khá là đơn giản. Bạn hãy rửa sạch lá bạc hà sau đó đem nghiền nát rồi thêm 1 thìa mật ong tự nhiên; đắp hỗn hợp này lên mắt, thư giãn chừng 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Lưu ý: hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại mật ong bị pha chế, không đảm bảo an toàn, bạn nên mua mật ong từ những thương hiệu uy tín để có công dụng trị thâm quầng hiệu quả nhất.

Nếu kiên trì thực hiện liệu pháp này sẽ giúp đánh bật quầng thâm và bọng mắt nhanh chóng. Ngoài ra, bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh xa stress và để mắt nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc với máy tính.

Phương pháp nhanh tiết kiệm thời gian và hiệu quả đó là dùng kem trị thâm quầng mắt

Trên đây là một số cách trị thâm quầng mắt tự nhiên dễ dàng thực hiện tài nhà. Nhưng nếu bạn đang là người bận rộn áp dụng cách hướng dẫn trên khá rờm rà, mất thời gian có một giải pháp dành cho bạn hãy dùng thêm kem trị thâm quầng mắt vừa tiết kiệm thời gian lại còn chữa trị tình trạng thâm quầng, kem trị thâm còn cung cấp thêm các vitamin giúp da vùng mắt giữ ẩm ngăn ngừa các quầng thâm xuất hiện.

Xem thêm: 3 loại kem trị thâm, mỹ phẩm hỗ trợ trị thâm đang được ưa chuộng trên thị trường

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com