Mẹo trị vết thâm đơn giản từ bột gạo

Từ lâu, bột gạo đã được chị em phụ nữ sử dụng để chăm sóc làn da. Bột gạo không những giúp làm trắng da mà còn đánh bay các vết thâm trên mặt hiệu quả. Bạn có tin không?

Sau đây, cùng tìm hiểu các bước chế hỗn hợp trị thâm từ bột gạo, bạn hãy trải nghiệm ngay hôm nay để có làn da hết thâm và mịn màng nhé.

Chuẩn bị:

Mehl

– Bột gạo

– Mật ong

– Nước trà xanh

Cách làm:

Cho 2 thìa bột gạo vào một cái bát, sau đó cho 2 thìa mật ong. Đánh đều tay sao để thành một hỗn hợp sền sệt. Cuối cùng, cho thêm 1 thìa nước trà xanh vào bát trộn đều.

beauty mask

Rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm. Dùng cọ quét 1 lớp hỗn hợp vừa trộn lên khuôn mặt, chờ khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước, bôi thêm một lớp kem dưỡng da. Thực hiện từ 1-2 lần/ tuần.

Công dụng:

Kết hợp bột gạo cùng mật ong và trà xanh là cách làm hiệu quả để da ngày càng sáng mịn, trị vết thâm, trị sẹo lõm và hạn chế làn da bị bắt nắng. Bột gạo có khả năng giúp tẩy sạch tế bào da chết, mờ vết thâm. Mật ong giúp tái tạo da, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Nước trà xanh vốn có tác dụng chống lại các tia tử ngoại không thua kém gì kem chống nắng. Tuy vậy, phương pháp trên phải được áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới thấy kết quả.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc tự chế các loại mặt nạ trên, bạn có thể tham khảo một số loại kem trị thâm trên thị trường hiện nay.

Mách bạn: 

Kem trị thâm, trị sẹo Anzela làm phai các vết sẹo lồi, sẹo lõm, mụn thâm, nám da, tàn nhang, sạm da, làm phai các vết sẹo lâu năm do trái rạ, mụn trầy xước, chốc lở mà không cần phải đi thẩm mỹ viện. Bôi kem ngay khi mụn mới hình thành, vết mụn sẽ giảm sưng, giảm ngứa, se lại và lặn đi không để lại vết sẹo thâm của mụn.
 
Chúc bạn thành công!
Nguồn: chuatrivettham.com