Bật mí cách trị mụn đơn giản với kén tằm

Bài viết trước mình đã mách các bạn 6 cách trị mụn từ thiên nhiên, ở bài viết này, mình sẽ mách cho các bạn một cách trị mụn vô cùng hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết đó là cách trị mụn bằng kén tằm. Sau đây, cùng tìm hiểu nhé.

1. Vì sao kén tằm có thể trị mụn đầu đen?

Thành phần chính của kén tằm gồm có Fibroin và Sericin, đây là hai loại protein được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm và kem trị mụn. Chúng có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, làm da sáng và căng hơn. Đồng thời với cấu trúc sạng sợi đan xen, khi sử dụng kén tằm đã ngâm trong nước để chà xát, các mụn đầu đen sẽ bị làm mềm và nhanh chóng bật ra ngoài. Bụi bẩn cũng được đánh bay tạo độ thông thoáng cho làn da, ngăn ngừa hình thành phát triển mụn mới.

12030507_547e9a9a045fa

Ngoài tác dụng trị mụn đầu đen, Sericin trong kén tằm còn có khả năng chống lão hóa và ức chế hình thành hắc tố menalin gây thâm nám da. Đã có rất nhiều công trình khoa học nghiên cứu về công dụng của kén tằm trong làm đẹp và kết quả cho thấy kén tằm có tác dụng tái tạo, khôi phục các sợi khung collagen có dấu hiệu bị lão hóa vì tuổi tác, chính vì vậy nó làm cho da mặt bạn trở lên săn chắc hơn, chống chảy sệ và nếp nhăn theo thời gian.

2. Cách trị mụn đầu đen bằng kén tằm

Đầu tiên bạn hãy rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng kén tằm nhé, sau đó rửa kén tằm bằng nước lạnh, không rửa quá lâu sẽ làm mất dưỡng chất của kén tằm. Tiếp theo ngâm kén vào cốc nước ấm khoảng 70 độ C sau khoảng 2 phút thì vớt ra và vẩy bớt nước. Xỏ kén vào đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng lên mặt , đặc biệt là nhưng khu vực có nhiều mụn đầu đen. Nên massge theo hình xoắn ốc để chống chảy xệ cơ mặt. Xong bước này bạn hãy để mặt khô tự nhiên, không nên  rửa mặt ngay vì sẽ làm mất đi những dưỡng chất còn lưu lại trên da.  

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm tới việc sử dụng các loại kem trị mụn trên thị trường để đạt kết quả trị mụn nhanh chóng.

Mách bạn:

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: maujune.com