Hướng dẫn tự chế 5 hỗn hợp trị mụn từ thiên nhiên

Các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn và tiết kiệm chi phí. Để chị em có thêm nhiều bí kíp làm đẹp bỏ túi, sau đây mình sẽ hướng dẫn các chị em thêm 5 cách tự chế hỗn hợp trị mụn từ thiên nhiên.

Các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phương pháp trị mụn này để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng chưa?

  • Mặt nạ bột nghệ, sữa tươi

Thành phần Curcumin trong củ nghệ chứa chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn, khôi phục những vết thương do mụn gây ra. Bạn có thể sử dụng mặt nạ bột nghệ, sữa tươi cho làn da bị mụn để nhanh chóng chữa trị mụn trứng cá một cách tự nhiên, an toàn.

bot-nghe-sua-tuoi

Cách làm như sau: trộn 1 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa bột nghệ, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng lên vùng da bị mụn, sau chừng 15 phút rửa lại mặt với nước ấm.

  • Mặt nạ trị mụn bằng chuối

Chuối không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có công dụng làm đẹp và điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh tác dụng trị mụn, chuối tiêu khi kết hợp với mật ong còn giúp xóa bỏ vết thâm nhanh chóng, kích thích da trắng sáng, mịn màng.

Cách làm khá đơn giản: bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả chuối chín sau đó trộn đều với 1 thìa café mật ong, thoa hỗn hợp này lên vùng da mụn, để như vậy từ 15-20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Hãy áp dụng cách này thường xuyên cho đến khi các nốt mụn biến mất.

  • Mặt nạ nha đam trị mụn

Trong nha đam chứa các nguyên tố vi lượng như kẽm, mangan, magie… có tác dụng loại bỏ mụn, làm mát da, khắc phục tổn thương do mụn gây ra. Bên cạnh đó, dùng mặt nạ nha đam trị mụn còn giúp da mịn màng, giảm thâm nám.

images (10)

Cách làm: dùng nước ép nha đam trộn với 1 thìa nước cốt chanh, rửa sạch mặt và bôi hỗn hợp  lên chỗ bị mụn. Chờ trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Sử dụng mặt nạ nha đam và chanh có thể loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá hiệu quả.

  • Mặt nạ chanh sữa tươi trị mụn

Chanh tươi chứa nhiều vitamin C có tác dụng điều trị mụn hiệu quả, làm sạch làn da, se khít lỗ chân lông còn sữa tươi cung cấp dưỡng chất giúp da căng mịn, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da. Mặt nạ chanh sữa tươi không chỉ có công dụng trị mụn mà còn dưỡng da trắng sáng, tươi trẻ.

Cách thực hiện: trộn 1 thìa nước cốt chanh với 2 muỗng sữa tươi không đường, bôi hỗn hợp này lên vùng da mụn, rửa lại với nước ấm sau 20 phút. Chú ý: khi sử dụng mặt nạ chanh sữa tươi cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

  • Mặt nạ cà chua dưa leo trị mụn hiệu quả

Cà chua, dưa leo là hai loại quả quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, có vai trò cung cấp vitamin C cho cơ thể, góp phần quan trọng trong việc tái tạo da, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành nhân mụn. Cà chua có công dụng chống lão hóa và điều trị mụn hiệu quả, còn dưa leo giúp da luôn trắng sáng, mịn màng. Vì vậy khi kết hợp 2 loại quả này sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.

images (11)

Cách thực hiện: bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn với nước ép dưa leo theo tỉ lệ 1:1 sau đó dùng tăm bông thoa lên vị trí bị mụn, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Nếu chăm chỉ thực hiện phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ mụn một cách hiệu quả.

Nếu bạn cảm thấy mất thời gian khi thực hiện công việc tự chế mặt nạ trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

acne-pro3865 - CopyKem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. 

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!

>> Lời khuyên từ các chuyên gia giúp trị mụn hiệu quả

Nguồn: myphamthaolinh.com