Lời khuyên từ các chuyên gia giúp trị mụn hiệu quả

Để trị mụn thành công cần kết hợp rất nhiều yếu tố. Vậy bạn đã biết những yếu tố đó chưa?  Sau đây là một số lời khuyên từ các chuyên gia giúp trị mụn hiệu quả.

1. Vệ sinh da đúng cách

Đừng thấy da nhiều dầu nhờn mà sử dụng sữa rửa mặt quá 2 lần/ ngày, da sẽ mất đi độ ẩm cần thiết, dẫn đến hiện tượng khô và và nổi mẩn ngứa. Càng tạo điều kiện cho mụn tấn công nhiều hơn. Đồng thời, trước khi rửa mặt, bạn nhớ làm sạch tay với xà bông, kẻo công rửa mặt thành công cốc nhé!

2. Không nặn mụn

20141030-tan-muc-ky-thuat-nan-mun-khong-de-lai-vet-tham-1

Đặc biệt với các đốm mụn mủ, mụn bọc, nếu sử dụng tay nặn mụn sẽ khiến tổn thương da nghiêm trọng hơn, nhiều khả năng hình thành sẹo thâm vĩnh viễn không thể trị liệu. Trong trường hợp nhất định cần lấy nhân mụn, bạn phải có sự hỗ trợ của dụng cụ y tế khử trùng hoặc trị mụn theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ.

3. Không bôi thuốc trị mụn ngay sau khi rửa mặt

Nhiều người nghĩ khi rửa mặt xong da sẽ thông thoáng và dễ hấp thụ dưỡng chất từ em đặc trị, nhưngcách trị mụn này khiến da yếu đi và dễ bị tổn thương hơn. Vì vậy, hãy chờ 10 – 15 phút sau khi tắm rửa rồi hãy bôi kem trị mụn bạn nhé!

4. Chăm chỉ vận động

Vận động, chơi thể thao giúp tăng cường lưu thông khí huyết, cơ thể sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Đây là cách trị mụn hiệu quả nhờ tăng cường sức đề kháng cho da. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hoạt động ở những nơi ít chịu tác động của ánh nắng và bụi bẩn để không ảnh hưởng đến da.

5. Sử dụng kem trị mụn

Các loại kem trị mụn trên thị trường vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn được khuyên dùng trên thị trường.

Mách bạn: 

kem-tri-mun-white-doctors

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

>> Bài thuốc Đông y chữa trị mụn trứng cá cả trong lẫn ngoài

Nguồn: cachtrimuntrungca.org