Tuyệt chiêu “tống khứ” lũ mụn đầu đen nhanh chóng

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen rất hiệu quả trong đó phương pháp trị mụn bằng tự nhiên đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bạn có muốn trải nghiệm không?

Sau đây, mình sẽ mách cho bạn một số cách trị mụn đầu đen nhanh chóng mà hiệu quả, hãy áp dụng ngay hôm nay để xua tan lũ mụn.

1. Xông hơi tinh dầu quýt và oải hương

  tải xuống

Cho tinh dầu quýt và oải hương vào một bát nước nóng. Dùng một chiếc khăn tắm trùm qua đầu và xông hơi cho da mặt từ 5 – 7 phút. Giữ mặt cách bát nước khoảng 30 cm để hơi nóng không gây kích ứng da. Nhờ cách này, những chất bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ được thải ra ngoài, đem lại cho bạn làn da tươi sáng

2. Nước hoa hồng

Thường xuyên rửa mặt bằng nước hoa hồng cũng là một cách rât hiệu quả. Nước hoa hồng cách loại bỏ chất bẩn rất tốt mà các chất tẩy rửa khác không thể làm được. Đồng thời nước hoa hồng còn giúp bạn làm sạch lớp màng do các loại xà phòng để lại trên da khiến lỗ chân lông bị bịt kín.

3. Nước chanh và sữa

giam-can-bang-chanh1

Các bạn nhỏ vài giọt nước chanh vào cốc sữa tươi đã đun nóng, để nguổi rồi rửa mặt hằng ngày. Đây thực sự là một phương pháp rất hiệu quả để ngăn ngừa sự hình thành của mụn đầu đen mới và giúp làm se nhỏ lỗ chân lông.

4. Khoai tây nghiền

Nghiền nát một củ khoai tây và đắp mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa mặt với nước mát. Thực hiện bài đắp mặt này vài lần một tuần bạn sẽ có được kết quả như mong đợi.

>> Bật mí cách trị mụn đơn giản với kén tằm

5. Húng quế

cach-tri-seo-lom-tai-nha-nhanh-2

Cho bột húng quế vào nước ấm, khuấy đều rồi dùng bông thấm hỗn hợp này xoa đều lên mặt. Húng quế chứa chất chống khuẩn và ô xy hóa sẽ giúp bạn tẩy rửa lớp mụn đầu đen trong một thời gian ngắn.

6. Tỏi

Hỗn hợp mật ong, bột yến mạch, nước chanh và 2 củ tỏi giã nhuyễn, thoa hỗn hợp này lên mặt. Để yên trong hai phút và mát xa nhẹ nhàng để tẩy da chết trên da. Sau đó rửa lại với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần sẽ giảm hẳn các vết mụn đầu đen.

Kem trị mụn

Kem trị mụn sẽ tác động vào làn da, hỗ trợ làn da chống lại mọi nguyên nhân gây ra mụn, bên cạnh đó còn chăm sóc, nuôi dưỡng làn da đã bị mụn làm tổn thương.

Sử dụng kết hợp kem trị mụn với các nguyên liệu từ thiên nhiên để có thể trị da bị mụn trứng cá một cách triệt để nhất.

Mách bạn: 

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại đây.

Bạn hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt để được các dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn về sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp nhé.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com