Phương pháp massage mắt giúp giảm thâm quầng

Để trị thâm quầng mắt có rất nhiều phương pháp, bạn có thể đắp mặt nạ từ thiên nhiên, cung cấp các loại dưỡng chất cho cơ thể hay sử dụng kem trị thâm. Hôm nay, mình xin mách thêm cho các bạn một các giảm thâm quầng mắt nữa là massage cho mắt.

Sau đây cùng tìm hiểu cách massage để giảm thâm quầng mắt nhé.

Bước 1, bạn nhắm mắt rồi mở to hết cỡ, thực hiện động tác trên 5 lần. Sau đó, bạn liếc mắt qua bên phải rồi qua trái; lặp lại động tác này 5 lần. Bạn tiếp tục đảo tròn mắt theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, mỗi bên thực hiện 3 lần.

Bước 2, bạn dùng ngón giữa và ngón áp út kéo vuốt nhẹ nhàng từ đầu mắt về phía đuôi mắt. Bạn xoa nóng hai bàn tay và đặt nhẹ lên mắt để cảm nhận hơi nóng từ đôi bàn tay.

Cuối cùng, bạn vỗ nhẹ các ngón tay trên toàn vùng mắt giống như động tác đang đánh đàn piano. Khi thực hiện các động tác cho mắt, bạn cần hít thở sâu, chậm và đều để cảm nhận hơi thở của mình.

Massage mắt thư giãn vào ban đêm cũng giúp đôi mắt lấy lại sức sống sau 1 ngày hoạt động vất vả. Trước khi đi ngủ, bạn lấy một lượng nhỏ tinh dầu thoa đều lên mắt, vỗ nhẹ từ giữa ra tới đuôi mắt bằng ngón giữa và ngón áp út nhằm giúp vùng da mắt luôn ẩm mịn và trong sáng. Sau đó, để làm tăng lượng tuần hoàn máu đến các mô giúp thư giãn các cơ xung quanh mắt, bạn dùng khăn thấm nước trà hoặc bã trà ấm đắp lên mắt và nằm thư giãn khoảng 15 phút.

mat-xa-mat

Ngoài ra, mỗi buổi sáng trước khi thức dậy, bạn thực hiện vài động tác massage quanh vùng mắt. Bạn dùng ngón trỏ massage vòng tròn quanh viền mắt theo chiều kim đồng hồ, sau đó đổi chiều. Massage 8 lần tuần tự từ trên xuống dưới, từ đầu đến đuôi mắt. Bên cạnh đó, trong lúc ngủ, để tránh hiện tượng dồn nước khiến cho đôi mắt bị sưng húp khi thức dậy, bạn gối đầu cao và thường xuyên thay đổi tư thế lúc ngủ.

Massage mắt hằng ngày không chỉ giúp thư giãn mà còn làm “tan biến” các vết thâm quầng mắt hiệu quả. Uống nhiều nước cũng là một cách tốt để chăm sóc mắt và tránh thâm quầng. Chính vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước vừa “giải nhiệt” cho cơ thể lại tốt cho làn da và đôi mắt của bạn.

Sử dụng Kem trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS +

Kem hỗ trợ trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS + giúp giảm nhanh dần hết thâm quầng mắt, cũng như bọng mắt to. Đồng thời giảm dần các vết chân chim nhăn quanh quẩng mắt và ngăn ngừa bị trở lại theo thời gian. Sản phẩm thấy rõ tác dụng sau 2-3 tuần dùng.

Chúc bạn mau chóng thoát khỏi nỗi lo thâm quầng mắt để trở nên tươi tắn hơn.

Nguồn: kemtrithamquangmat.com