Cách chọn son môi Fuchsia tươi trẻ cho mùa hè này

Mùa hè đến mang theo sự thay đổi của trang phục, giày dép và cách làm đẹp. Thay vì những màu sắc mang đến sự ấm áp làm giảm đi cái lạnh lẽo của mùa đông thì khi hè đến những màu sắc tươi sáng luôn được yêu thích.

Trong số những màu son được các bạn gái yêu thích, son môi fuchsia được gợi ý sử dụng nhiều trong mùa hè này. Sắc son môi fuchsia (hồng hoa đăng) được ví như bông hoa tươi sáng của mùa hè. Tone màu này có thể kết hợp với mọi màu da nên bạn không phải lo thỏi son fuchsia của mình phản chủ.

53844_20150611150949

Không chỉ giúp bạn tô điểm, làm đẹp cho đôi môi, son màu fuchsia sẽ mang đến vẻ đẹp mới lạ cho bạn. Tone màu fuchsia rất nữ tính, ngọt ngào và cũng không kém phần táo bạo. Thêm vào đó, đây cũng là một sắc môi bạn có thể dễ dàng sử dụng bất kể ban ngày hay buổi tối.

Son môi fuchsia không quá mới lạ với nhiều bạn gái nhưng nó là tone màu được các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng trong mùa hè này. Bạn có thể yên tâm vì son môi fuschia với sắc màu nổi bật, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách, từ vintage cho tới street-style. Các bạn gái còn có thể nâng độ “trendy” của mình lên bằng cách tô son ombre kết hợp giữa hồng lumineux vòng ngoài cùng hồng fuschia ở lòng trong môi, cùng với set đồ tông màu trung tính.

24238_20150611144800

Không chỉ dễ dàng kết hợp, chọn dùng son môi fuchsia sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tranh thủ làm đẹp khi quá bận rộn vì khi dùng son môi này bạn không nhất thiết phải trang điểm cho cả khuôn mặt. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng bảo vệ da, chải mascara làm đẹp cho đôi mắt và tô son môi fuchsia là đã sẵn sàng ra phố. Những màu son fuchsia mới được giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn chọn được thỏi son ưng ý cho mình.