Mẹo trang điểm phù hợp với mái tóc đen Á Đông

Mái tóc đen là biểu trưng cho sự quyến rũ, bí ẩn và duyên dáng của phụ nữ Á đông. Nếu bạn có mái tóc đen, hãy tập trung trang điểm cho vùng mắt với kiểu đánh mắt khói màu đen và xanh navy. Tạo cảm giác nhẹ nhàng cho môi và má với màu hồng phấn nhạt.

Những cô nàng sở hữu một mái tóc đen được xem là những người may mắn nhất. Nếu có mái tóc đen thì việc phối hợp các tông màu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cho dù là màu sáng hay màu tối đi chăng nữa, bạn cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên mái tóc màu đen trông lại hơi dừ và ánh lên vẻ buồn. Hãy mang tới sự mới mẻ cho mái tóc đen quyến rũ, bí ẩn của bạn bằng cách thêm gam màu nổi, rực rỡ cho gương mặt. Hãy thử trải nghiệm với màu vàng, đồng, cam, đào, vàng ánh kim, nâu đỏ hay tía… 

Đôi mắt

meo-trang-diem

Nên sử dụng màu ngà, màu nâu, xanh hay đen cho phần mí mắt và chì kẻ mắt màu nâu hay màu xám than đều ổn cả. Phong cách trang điểm mắt khói với tông màu đen hoặc xanh đậm sẽ làm tăng chiều sâu cho mắt.

Bước 1: Dùng phấn mắt đen cho viền mi trên và dưới. Sau đó dùng phấn màu xanh navy phủ đè lên.

Bước 2: Chải vài lớp mascara đen cho mi mắt.  Nên dùng chổi loại dày để hàng mi trông rậm hơn.

Khuôn mặt

Để tạo sự mới mẻ, trẻ trung, bạn nên sử dụng các gam màu rực rỡ, màu sáng để trang điểm cho khuôn mặt. Những loại phấn trang điểm có tông màu ấm như màu quả đào, hồng hay đỏ gạch đều rất phù hợp với cô nàng sở hữu mái tóc đen.

Son môi

Bạn có thể sử dụng son môi tông màu hồng hay nâu nhạt, màu hoa cà hay anh đào. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng son môi màu nude cho một làn da tông màu ô liu!

Lưu ý

Đối với mái tóc đen thì bạn nên tránh chọn loại son môi có màu hồng sáng hay quá nhạt. Phấn mắt màu xanh nhạt hay ngọc trai cũng không phù hợp cho tóc đen bạn nhé!