Hướng dẫn cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt bạn tròn bầu bĩnh, bạn chưa biết cách trang điểm cho khuôn mặt mình như thế nào. Hôm nay, hãy cùng học cách trang điểm cho khuôn mặt tròn nhé.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cách trang điểm Hàn Quốc đẹp cho cô gái mặt tròn nhé!

 Chọn tông màu trang điểm

Với khuôn mặt tròn bạn nên trang điểm và chọn tông màu tối hơn là da đừng nên chọn các tông màu sáng nó sẽ làm lộ các khuyết điểm trên mặt chị em phụ nữ.

trang-diem-dep5

Hơn thế, bạn cần tập trung ánh sáng cho vùng trung tâm khuôn mặt, tạo điểm nhấn toàn diện bằng cách sử dụng kem dưỡng trắng cho vùng quan trọng trên khuôn mặt, phấn nền sẫm màu cho vùng da bắt đầu từ cằm lên mang tai. Cách này sẽ giúp khuôn mặt bạn có chiều sâu và thanh thoát hơn.

Tạo góc cạnh cho gương mặt

Tạo góc cạnh cho khuôn mặt cũng rất quan trọng cho người mặt tròn nó giúp cho đường nét trên khuôn mặt thon gon hơn không có cảm giác tròn bầu bính như lúc đầu. Tạo góc cạnh cho gương mặt chính là việc bạn dùng hai loại phấn nền với màu sáng tối khác nhau để tạo ảo giác, đánh lừa thị giác của người khác khi nhìn vào bạn.

Khi đánh vùng tối trên phần viền khuôn mặt, xương hàm và vùng dưới xương gò má, bạn hãy hóp miệng lại để việc này được chính xác hơn. Sau khi đánh vùng sáng tối, bạn hãy dùng cọ để làm mờ dần ranh giới giữa hai vùng này sao cho gương mặt thật tự nhiên.

Tạo sống mũi cao

Sống mũi cao sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông không bị bè mà còn thanh tú hơn. Dùng phấn sẫm màu tán đều hai bên cánh mũi, phấn sáng màu dọc trên sống mũi sẽ tạo ra một chiếc mũi “cao” và nhỏ xinh.

Trang điểm mắt tự nhiên

Bat-mi-cach-trang-diem-co-dau-tu-nhien

Trang điểm mắt với những gam màu tự nhiên sẽ giúp giảm sự chú ý vào khuôn mặt bạn hơn là sử dụng những màu đậm. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn thì những gam màu mắt tự nhiên như gam nâu, cam, hồng… là lựa chọn phù hợp cho bạn. Đừng đánh mắt với những màu quá sáng và nổi bật, nó sẽ càng làm mọi người tập trung vào khuôn mặt và “soi” khuyết điểm của bạn nhiều hơn.Ngoài ra, trong lúc kẻ mắt, bạn nên kẻ một đường viền dài và có đuôi hơi xếch lên. Cách này giúp bạn “ăn gian” được độ dài của mắt, khiến khuôn mặt cũng cân đối và gọn gàng hơn.

Phấn má hồng

Với gương mặt tròn, việc đánh má hồng không phức tạp như với gương mặt vuông, mặt hình kim cương. Một quy tắc rất đơn giản khi đánh má hồng cho mặt tròn là: bạn kéo cọ má hồng từ điểm cao nhất của gò má hướng lên thái dương hoặc ngược lại.

Với kiểu đánh má hồng này, xương gò má có vẻ được kéo cao hơn, điểm nhấn hướng lên trên nên gương mặt tròn có vẻ dài ra.

Mách bạn: Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream SPF 50 PA+++ dưỡng trắng da, chống nhăn, làm base, foudation trang điểm, che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng ban ngày SPF 50+/PA++++. Làm dịu da, giữ ẩm, giúp phục hồi tổn thương da sau quá trình lột tẩy hoặc hỗ trợ điều trị laser. Ngoài ra cung cấp dưỡng chất tế bào gốc thực vật giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Nguồn: meyeucon.vn