Cách chọn váy cho người có chiều cao dưới 1m55

Mập hay ốm các bạn có thể điều chỉnh bằng các chế độ ăn, chế độ tập thể dục. Nhưng đối với chiều cao các bạn khó mà điều chỉnh theo ý mình được. Vì thế vấn đề chiều cao đang là vấn đề đáng quan tâm của chị em. Một vóc dáng thấp bé với chiều cao khiêm tốn luôn khiến bạn gái cảm thấy tự ti mỗi khi lựa chọn trang phục cho mình, nhất là với chân váy. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn một số cách để chọn cho mình một bộ chân váy vừa với vóc dáng của mình.

1. Dáng người thấp bé (dưới 1m55)

  • Váy Ngắn Trên Gối

Với chiều cao không được như ý ( thấp bé) bạn nên chọn váy ngắn trên gối vì bất kể dáng váy thế nào: ôm hay xoè rộng, hoạ tiết hay trơn màu thì với chiều dài trên gối, chúng đều có khả năng cải thiện chiều cao một cách đáng nể. Bạn nên lựa chọn những thiết kế cạp cao và xoè nhẹ kết hợp cùng áo dáng ngắn vừa thân, để tận dụng triệt để khả năng khoe và tôn dáng của dáng váy. Hãy cứ yên tâm rằng vóc dáng bạn sẽ hài hoà cân bằng hơn, đôi chân như dài hơn bởi chi tiết cạp cao tinh tế mà linh hoạt này nhé.

vay-ngan-tren-goi
vay-ngan
  •  Váy bì thư

Với thiết kế chân váy xẻ chéo đầy ngẫu hứng, chân váy bì thư phù hợp và tôn vinh mọi chiều cao của cơ thể, cho dù sở hữu đôi chân dài hay ngắn thì đường xẻ chéo cũng giúp đôi chân của bạn như dài hơn hẳn.

vay-bi-thu-ngan

vay-bi-thu

  • Váy xẻ:

Bạn có dáng người thấp bé nhưng muốn mình thật sexy thì váy xẻ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Với đướng xẻ trước quyến rủ, phía sau kín che phủ qua gối làm tôn lên đôi chân sexy của bạn.

vay-xe

vay-xẻ

Những loại váy trên sẽ giúp bạn che bớt đi chiều cao khiêm tốn của mình. Bên cạnh đó nếu bạn muốn diện 1 bộ váy sexy thì bạn phải sở hữu một đôi chân trắng không tùy vết, để có được một đôi chân trắng, rất đơn giản tham khảo cách làm trắng da chân để có được một đôi chân trắng mịn kết hợp với các bộ váy trên sẽ giúp bạn tự tin dù đôi chân bạn không mấy cao. Chúc bạn thành công!