Chọn váy sơ mi cực xinh cho bạn gái đi làm lẫn dự tiệc

Chiếc váy sơ mi đang là tâm điểm của thời trang hè, nó có thể chiều cả nữ công sở đến cô gái tiệc tùng.

Váy sơ mi đang là một trong những xu hướng hot nhất trong thời trang hè 2015. Là một dáng váy xuất thân từ chiếc áo sơ mi cơ bản, shirt dress (váy sơ mi) từ lâu đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc trong từ điển phong cách của phái đẹp toàn cầu.

vay-so-mi-dep-1-phunutoday_vn

Với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, không hề có bất kỳ chi tiết cầu kỳ nào, chỉ đơn thuần là cổ áo sơ mi, hàng khuy chạy dọc và phần thân dài rộng thoải mái, vậy mà những thiết kế shirt dress vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bởi thích hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Các cô nàng “nấm lùn” nên chọn những chiếc shirtdress trên đùi, trong khi những cô gái cao ráo có thể thử nghiệm váy sơ mi dài cá tính.

Với một chút biến tấu từ những chiếc áo sơ mi rộng dài trên gối bằng những chất liệu mềm mại và cuốn hút như lanh, voan, lụa… những chiếc váy sơ mi không những thời trang, sành điệu mà còn đem đến cảm giác thoải mái, vô tư cho những ngày làm việc vui vẻ.

Bạn nên làm gọn style của mình bằng những chiếc thắt lưng mảnh dẻ, gọn gàng lại thêm nét duyên dáng yêu kiều cho trang phục của mình. Chẳng cần phải đau đầu lựa chọn cho mình chiếc quần, chiếc áo phù hợp hay chẳng phải cố gắng “nghiên cứu” những cách mix đồ mới lạ mà luôn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những chiếc váy sơ mi xinh xắn.

 Hãy cùng chọn váy sơ mi cực xinh cho bạn gái tới sở lẫn đi tiệc!