Các tư thế yoga tăng chiều cao

Yoga là một trong những phương pháp tăng chiều cao hiệu quả và rất tốt cho sức khỏe. Mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo các tư thế yoga tăng chiều cao qua bài viết dưới đây.

vipteen-vinh-gia

Với các tư thế yoga tăng chiều cao sau đây không chỉ mang đến nhiều lợi ích tốt sức khỏe mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiều cao lý tưởng.
Tư thế căng người
Đây là một trong những tư thế yoga tăng chiều cao đơn giản nhất. Khi bạn thực hành tư thế này, bạn sẽ cảm thấy các cơ bắp như căng ra và trở nên dẻo dai hơn. Tư đó giúp kéo dài và làm thư giãn các cơ bắp, ngăn ngừa bệnh đau lưng và hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.
tu-the-yoga-cang-nguoi
Thực hiện: Bạn ngồi thẳng và duỗi thẳng hai chân về phía trước. Nhẹ nhàng uốn cong người và giữ đầu hướng về phía trước. Cố gắng uốn người sao cho tay có thể chạm đến đầu những ngón chân, trán của bạn đụng đến đầu gối.

Tư thế đứa trẻ

Bài tập yoga tăng chiều cao này giúp bạn tràn đầy năng lượng và năng động hơn.

Tư thế đứa trẻ được khuyến khích tập vì nó giúp bạn cảm thấy thoải mái, chống táo bón và cải thiện sức khỏe thần kinh của bạn, giúp hỗ trợ bạn tăng chiều cao.
yoga-tu-the-dua-tre

Thực hiện: Ngồi xuống trên gót chân, cúi người về phía trước và đụng trán vào mặt đất. Hai cánh tay đưa ra sau lưng và cầm lấy nhau. Đưa ngực vào sát đùi và thư giãn. Nhẹ nhàng di chuyển người lên trên về tư thế ngồi trên gót chân và thở ra hít vào nhịp nhàng.

XEM THÊM: Người nhật ăn gì để tăng chiều cao

Tư thế chú cá

Tư thế chú cá là một trong các tư thế yoga tăng chiều cao điển hình. Giúp kiểm soát và cân bằng cảm xúc, chống trầm cảm, cải thiện giấc đồng thời hỗ trợ tăng chiều cao.

yoga-tu-the-chu-ca

Thực hiện: Bạn nằm thẳng trên sàn, giữ cho đôi chân thẳng, bàn tay áp vào đùi, đầu chạm vào mặt đất, nâng ngực của lên phía trần nhà. Thở đều trong khi bạn nâng ngực lên và giữ tư thế đó khoảng 15 giây. Cuối cùng đưa bắp đùi lên gần bụng.

XEM THÊMBài tập pilates tăng chiều cao đơn giản nhất

Để hỗ trợ việc tăng chiều bằng biện pháp tự nhiên bạn hãy sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Vipteen Vinh Gia để đạt kết quả nhanh nhất nhé.

Để xem thông tin sản phẩm Vipteen Vinh Gia mời bạn bấm tại link bên này: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/vipteen-vinh-gia.html

Chúc bạn thành công!