5 đôi giày thể thao sneaker cổ cao và cổ mid đang hot nhất hiện nay

Giày sneaker là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm và bài viết trước mình đã giải đáp thắc mắc này. Hôm nay, mình sẽ tiếp tục nói về giày sneaker, sau đây là 5 đôi giày thể thao sneaker cổ cao và cổ mid đang hot nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

1. Nike LunarEpic Flyknit

Một mẫu giày rất độc đáo với thiết kế nguyên khối, đặc biệt là không có lưỡi gà. Phần thân giày Flyknit được thiết kế hoàn hảo cho đôi chân di chuyển tự nhiên. Lớp đệm Lunarlon có những đường rãnh hai bên midsole gia tăng sự chuyển động của bàn chân từ gót giày đến mũi giày, và làm bước chân khi chạy mượt . Ngoài ra, chất vải Flyknit ôm bàn chân thật vừa vặn tạo sự thoải mái, độ bền cao và di chuyển linh hoạt tối đa cho người sử dụng. Đế outsole (đế dưới giày) có những rãnh “Heat Map” được cắt bằng công nghệ Laser-cut , giúp đôi giày có độ bám đường cao và chạy tốt trên nhiều bề mặt đường khác nhau. 
Cổ cao vừa ôm sát cổ chân, tối ưu độ co giãn đảm bảo độ Fit, vừa mang tính thời trang xu hướng khá cao. Với mẫu giày có vẻ ngoài độc đáo, thiết kế hiện đại theo công nghệ cao nên đôi giày khá là Hot và đẹp. Nếu bạn là một Runner thích giày cổ cao thì LunarEpic Flyknit này là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Air Presto Flyknit Ultra

Nếu các bạn từng yêu thích đôi giày Air Presto Runner thì chắc chắn bạn sẽ càng yêu thích đôi Air Presto Flyknit Ultra cổ Mid này hơn khi kết hợp công nghệ Flyknit . Về mẫu ngoài, Presto này có hình dàng dạng mid-cut slipon , một thiết kế tối giản. Phần thân giày với chất vải Flyknit gia tăng sự thoải mái và cảm giác nhẹ nhàng cho bàn chân. Cage nhựa TPU giúp ổn định giữa chân giày khi chạy. Và phần đế ngoài outsole cao su có độ linh hoạt cao và độ dẻo dai được lấy cảm hứng từ bánh wafle , và phần midsole được làm nổi bật dấu sọc nike nổi bật thương hiệu. Cổ thun mid thời thượng có độ fit tốt . Đây là một đôi giày đã tạo nên cơn sốt vào năm 2016, và chắc chắn hứa hẹn sẽ càng nóng hơn với nhiều phối màu đẹp lạ và mang cảm giác trẻ trung và sporty.
 
3. Adidas Tubular X Primeknit Shoes
Vượt xa mong đợi của bạn, Tubular X  phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế, mang âm hưởng phong cách đường phố được làm nổi bật từ phần Forrum-mid có chữ X to lớn và trên đó có logo thương hiệu.  Phần thân giày được sử dụng công nghệ primeknit giúp cho bàn chân có độ linh hoạt tốt và thật vừa vặn tự nhiên với bàn chân. Đế cao su Outsole chạy êm và tốt, khá thời trang khi có màu tương phản.
4. Tubular Doom Primeknit Shoes
Các mẫu giày thuộc gia đình dòng giày Tubular hơi thiên về streetwear, nên Tubular Doom cũng không ngoại lệ, sở hữu vẻ ngoài nhìn là thấy chất. Sở hữu công nghệ Primeknit trên thân giày nên mát và vừa vặn, có độ dẻo linh hoạt tốt như thường lệ của công nghệ Primeknit. Đế cao su EVA của đế dưới chạy rất êm và linh hoạt cùng những ống rãnh hai bên ổn định và bám đường. Cổ thun đẹp , fit tốt, nhiều màu đẹp và hot được sử dụng trên Tubular Doom.
5. Nike Lunar Flyknit Chukka
Chúng ta sẽ có phần Upper thân giày được đúc kết từ công nghệ dệt FlyKnit mỏng, độ linh hoạt cao. Lớp đệm Lunarlon cung cấp sự thoải máu và êm ái cho đôi chân và độ nảy tốt, chịu lực tốt giúp chân chạy không đau . Cổ  mid đẹp thời thượng cùng được phối các màu đẹp của chukka nên các bạn lựa chọn Chukka là một đôi giày vừa có thể mang đi tập vừa có thể mang đi chơi.
Trên đây là 5 đôi giày thể thao sneaker cổ cao và cổ mid đang hot nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình một đôi ưng ý và cho vào bộ sưu tập giày năm nay nhé các tín đồ của sneaker.
Xem thêm:
Chúc bạn thành công!