Quần jeans giúp tôn lên vòng 3 hấp dẫn

Quần jeans đã quá quen thuộc với chị em, tuy nhiên chọn được chiếc quần phù hợp với dáng vóc để có vẻ ngoài thời thượng, hoàn hảo lại vừa tôn lên vòng 3 thì chưa chắc quý cô nào cũng biết.

Khi bạn đi mua một chiếc quần jeans mới, một trong những điều đầu tiên bạn thường làm khi thử đồ là quay lưng về phía gương để kiểm tra xem vòng 3 của bạn nhìn có ổn không. Đây là điều cực bình thường nhưng có ảnh hưởng khá nhiều cho việc chiếc quần đó có được sử dụng nhiều và đáng mua hay không? Không những chúng có thể tạo nên điều kỳ diệu cho vòng 3 của bạn mà còn có thể khiến bạn không bao giờ muốn mặc lại jeans nữa, vâng sẽ thật khủng khiếp nếu thiếu chiếc quần jeans trong tủ.

  cach-chon-quan-jeans-giup-ton-len-vong-3-hap-dan-550x758

Việc tìm một chiếc quần jeans có thể tôn dáng cho bạn đồng thời mang lại cho hình dáng phía sau một sự hấp dẫn và tuyệt vời có thể là một thử thách khó khăn nếu bạn không biết lựa chọn những chi tiết phong cách cho chiếc quần jeans của bạn. Dưới đây là những hướng dẫn để lựa chọn một chiếc quần jeans có túi ở phía sau mà phù hợp và tạo nên vẻ đẹp cho những hình dáng cơ thể khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy những chiếc quần jeans tốt nhất tạo nên sức hấp dẫn cho vòng 3 của bạn.

1. Lựa chọn không cho một cái quần jean có phần túi sau nhỏ sẽ “đánh lừa” cái nhìn về một vòng 3 đầy đặn.

2. Những chiếc quần jeans ôm sát với chất vải có độ bóng một chút (hay mài ở phần mông) sẽ tạo cảm giác rằng bạn có một vòng 3 nảy nở trông thấy.

3. Không nên chọn những chiếc quần với chất liệu jeans quá cứng, lựa chọn chất liệu jeans có độ co giãn và ôm sát sẽ giúp định hình cho vòng 3 của bạn trông đầy đặn hơn.

4. Chú ý đến vị trí túi sau. Túi quá cao sẽ làm cho mông của bạn trông dài, trong khi túi quá thấp sẽ làm cho mông của bạn trông xệ.

5. Một chiếc quần jeans có thể khiến vòng mông của bạn cao hơn, săn chắc hơn? Vậy thì hãy thử một chiếc quần jeans pha cotton xem sao. Chúng giúp ôm lấy cơ thể bạn, tôn lên những đường cong và khiến những thứ… không mấy săn chắc trở nên đầy đặn, gọn gàng.

6. Sử dụng chi tiết cho phần túi sau. Một chiếc túi sau với cho tiết thêu sẽ tạo cảm giác đánh lừa rằng bạn có một vòng 3 tròn trịa hơn đấy.

cach-chon-quan-jeans-giup-ton-len-vong-3-hap-dan2-550x825

7. Bạn muốn mặc jeans để tôn lên những đường cong chết người của mình, vậy thì một chiếc quần jeans với phần cạp cao sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chúng giúp làm nổi bật sự đầy đặn của các đường cong trong khi vẫn giúp giữ sự cân đối cho cơ thể bạn. Lợi ích của việc mặc quần jeans lưng cao đó là chúng tạo điểm nhấn “giả” ở vòng eo và từ đó giúp tôn lên vòng 3 gợi cảm.

8. Nasty Gal là thương hiệu luôn đi đầu với những mầu quần jeans cạp cao với kiểu dáng ôm sát. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không bổ sung thương hiệu này vào list danh sách mua đồ của mình.

9. Ý tưởng về những chiếc quần jeans mài hay rách ở phía sau (đặc biệt là ở phần túi sau) vừa thời trang, trendy lại vừa giúp bạn tạo điểm nhấn cũng như đánh lừa cái nhìn về một vòng 3 không hề lép một chút nào.