Cách đơn giản để tăng cường “bản lĩnh” đàn ông

Trái lại mức testosterone trong cơ thể giảm khiến các ông suy giảm ham muốn tình dục.

Thay đổi nhỏ về lối sống, những thói quen lành mạnh có thể làm tăng khả năng ham muốn của bạn và giúp bạn giải quyết những rắc rối trong đời sống tình dục.

Dưới đây là các cách tự nhiên giúp tăng cường sinh lực đàn ông:

Giảm căng thẳng

Sự căng thẳng được xem là một “kẻ giết người thầm lặng”. Khi cơ thể bị căng thẳng, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.

Căng thẳng khiến cơ thể bị lão hóa, gây ra tình trạng tự cảm (được hiểu là những tình trạng do bản thân mình tự gây ra theo suy nghĩ của chính mình) với mức độ gia tăng dần dần. Sự căng thẳng còn là nguyên nhân làm lượng cortisol và ardrealine tăng cao. Những hóc môn này có liên quan đến các hóc môn kích thích hoạt động ham muốn tình dục trong cơ thể.

Ngồi thiền là phương pháp tốt nhất để giảm căng thẳng và giúp cơ thể được thư giãn trở lại.

Bỏ thuốc lá

Chất nicotine trong thuốc lá là một tác nhân gây co mạch máu. Chúng làm các mạch máu bị thu hẹp lại, từ đó có thể dẫn đến những tổn hại cho các động mạch và tĩnh mạch. Những mạch máu bé nhỏ ở dương vật rất dễ bị tổn hại. Do đó, hút thuốc lá có thể gây ảnh hưởng tiêu cựu cho đời sống tình dục. Biện pháp duy nhất để giải quyết vấn đề này chính là từ bỏ thuốc lá để cải thiện sức khỏe và nâng cao khả năng ham muốn.

Tập thể dục

Việc tập thể dục thường xuyên có thể giúp cho cả hai phái nam và nữ cải thiện cuộc sống chăn gối và cảm giác ham muốn chuyện yêu đương. Rèn luyện thói quen tập thể dục sẽ giữ cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. Đây là vấn đề khá quan trọng đối với sự ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật. Tập thể dục giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone.

120819074834-573-208
Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần.

Tăng cường sinh hoạt tình dục

Hạn chế tiêu thụ chất cồn

Các chất flavonoid trong một số loại đồ uống có chất cồn giúp phòng chống một số căn bệnh như bệnh tim và ung thư. Tuy nhiên, nếu dùng quá mức, chất cồn được xem là một loại thuốc làm giảm đau và có thể gây ra tình trạng lo lắng, cáu giận quá mức. Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.

Giảm tiêu thụ caffeine

Caffeine cũng là chất gây co mạch, nghĩa là chúng có thể mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho sự lưu thông của máu trong cơ thể. Do đó, việc tiêu thụ chất caffeine ở mức điều độ được xem là phương pháp tốt nhất để cải thiện ham muốn và duy trì một đời sống tình dục khỏe mạnh.

Ngủ đủ

Tình trạng thiếu ngủ có liên quan đến sự suy giảm chức năng cương cứng ở bộ phận sinh dục của nam giới và những rắc rối trong vấn đề ham muốn “chuyện ấy” ở nữ giới. Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Do vậy, việc ngủ đủ giấc có thể giúp nâng cao khả năng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục.

Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Ngủ đủ khoảng 8 giờ/ngày