Cách đưa nàng lên đỉnh và 5 điều cần biết

Đó là một trong những điều ít ai biết về bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Dưới đây là những điều tương tự khiến bạn ngạc nhiên không kém:

1. Tên gọi khác là “của quý” phụ nữ

ykhoaviet.vn-phu-nu-len-dinh-5-dieu-luu-y

Một nghiên cứu của TS Vincenzo Puppo thuộc Trung tâm Tình dục học của Ý cho thấy âm vật có nhiều điểm tương đồng với dương vật ở nam giới. Nghĩa là, cơ bản về cầu trúc chúng giống nhau – mặc dù kích thước chênh lệch rất nhiều. Tuy nhiên, không giống như “của quý” nam đa chức năng, âm vật dường như sinh ra hoàn toàn để nhận kích thích tình dục và giúp nàng lên đỉnh đạt cực khoái.

2. Chúng có nhiều kích cỡ, nhưng không quan trọng

Kích thước âm vật mỗi phụ nữ có thể thay đổi khác nhau. Theo các nhà khoa học, chúng có thể dài đến 3 cm hoặc dao động từ 2,5 – 7,6 mm.

Tuy nhiên, theo TS Vincenzo Puppo, nếu âm vật quá nhỏ phụ nữ sẽ khó lòng “lên đỉnh” do diện tích tiếp xúc ít.

3. Tuổi tác không thành vấn đề

ykhoaviet.vn-phu-nu-len-dinh-5-dieu-luu-y-1

Không giống đàn ông – phải đối phó với tình trạng rối loạn cương dương liên quan tuổi tác – âm vật phụ nữ không thay đổi khi chúng ta già đi. “Phụ nữ có khả năng đạt cực khoái ở mọi lứa tuổi”, TS Vincenzo Puppo nói.

4. Là công cụ để “lên đỉnh”

Do âm vật nhỏ hơn nhiều so với “súng” quý ông, nên dây thần kinh tập trung ở đây càng nhiều hơn nữa. Một nghiên cứu cho thấy số dây thần kinh trong âm vật gấp đôi ở dương vật.

Do đó, đây là điểm vô cùng nhạy cảm với các kích thích và giúp phụ nữ “lên đỉnh không giới hạn”, TS Puppo nói.

5. Kích thước còn đang được tranh luận

Trong khi nhiều người vẫn đang tranh luận về điểm này, một nhà nghiên cứu người Úc công bố trên Tạp chí Tiết Niệu cho thấy âm vật kéo dài tới 15 cm vào sâu bên trong cơ thể và khung xương chậu phụ nữ. Nghĩa là, nó thực sự lớn hơn dương vật.

H. Nhiên (Theo Men’s Health)