Cách làm gel dưỡng da bằng nha đam tại nhà

Nha đam (lô hội) từ lâu được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên đạt hiệu quả cao. Đối với làn da, nha đam giúp cung cấp độ ẩm, giúp da láng mịn sạch mụn. Với Cách làm gel dưỡng da bằng nha đam tại nhà  này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. 

Chuẩn bị:

– Lá nha đam: bạn nên chọn những lá to, dày và không quá già nhé

– Máy xay hoặc cối giã

– Dao, thớt

– Viên nhộng vitamin E 400IU và 500 mg Vitamin C (nghiền thành bột nha)

– Dầu dừa

gel-duong-da-tu-nha-dam

Thực hiện:

– Trước hết bạn hãy rửa tay thật sạch với xà bông diệt khuẩn.

– Dùng dao để tách lớp vỏ ngoài nha đam, các bạn nhờ là chỉ lấy phần thịt nha đam bên trong thôi nhé. Tránh dính lớp nhựa và vỏ xanh ngoài cùng dễ gây dị ứng.

– Cho phần thịt nha đam vào máy xay hoặc cối giã. Đồng thời cho vitamin, dầu dừa (tỉ lệ ½ với nha đam) rồi xay nhuyễn.

– Đổ dung dịch vừa tạo được vào lọ thủy tinh và cất trong ngăn mát tủ lạnh. Vậy là xong rồi các bạn nha!

Với gel nha đam, bạn có thể bôi trực tiếp lên da như một loại mặt nạ dưỡng ẩm da  nhé. Đặc biệt gel này thích hợp với những ngày thời tiết khô, hay các bạn thường xuyên ngồi phòng điều hòa đó nha!

Bài trên nói về Cách làm gel dưỡng da bằng nha đam tại nhà, hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Thông tin bên lề:

Với cách dưỡng da với nha đam này tuy tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí, nhưng đối với những bạnbận rộn với công việc không thể dành ra thời gian làm loại gel này thì bạn cũng có thể tìm đến sản phẩm Kem dưỡng ẩm Sakura Botanical Sensitive Cream với 98% chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp làn da của bạn mịn màng và tránh tác nhân gây hại cho da từ môi trường.