Đu đủ chín giúp trị nám hiệu quả

Trong thành phần của quả dứa có chứa nhiều vitamin C và các axit bromatic, có tác dụng tẩy lớp da chết bên ngoài cùng, kích thích tế bào mới phát triển và giảm sắc tố da. Ngoài ra, sữa chua có hàm lượng vitamin và khoáng chất có thể cung cấp lượng giúp làn da luôn mịn màng và căng tràn sức sống.

Nguyên liệu cần có:

– 1/2 quả đu đủ chín loại vừa.

– 1/4 quả dứa đã được gọt vỏ, bỏ mắt.

– 2 thìa canh sữa chua không đường.

– Máy xay sinh tố, bát và thìa.

tri-nam-hieu-qua-bang-du-du-chin

Cách làm:

– Đu đủ chín rửa sạch, dùng dao cắt bỏ vỏ, hạt đen và màn trắng bên trong.

– Rồi cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay nhuyễn, sau đó đổ ra bát.

Cách sử dụng

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng nước ấm

Bước 2: Dùng thìa thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage một cách nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt

Bước 3: Lưu lại mặt nạ trên da thêm 15 – 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn và để da đàn hồi trở lại.

Ngoài ra còn có cách khác giúp các bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều và hiệu quả lại rất nhanh từ sản phẩm

Lro’cre trị nám

Thành phần chính : 

Được chiết xuất từ thành phần chính là tảo chứa 100% Spirulina tự nhiên , tập hợp các dưỡng chất cần thiết cùng 9 loại axit amin , Vitamin A,B,K,D, khoáng chất .

Hỗn hợp chống oxi hóa tự nhiên : Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, chống lại quá trình lão hóa .và các hắc tố làm nám da.

kem-tri-nam

Mật ong là chất không thể thiếu trong các loại kem dưỡng da của Lro’Cre giúp trẻ hóa da mặt , giảm nếp nhăn , trị viêm da , chống kích ứng , làn da được điều trị thấm sâu từ bên trong giảm và chống các loại mụn thông thường .

Cùng với một lượng nước cất vừa đủ, hợp chất tinh chất trái cây tươi và nhau cừu giúp cho bạn có một làn da trắng hồng mịn màng .

Cách sử dụng :

Kem sử dụng vào ban đêm , trước khi ngủ và sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ .
Đây là một dạng kem dưỡng làm trắng chuyên sâu , do vậy trước khi sử dụng nên bôi thử một lớp kem bôi vùng nhỏ lên bề mặt bên trong của cánh tay hoặc ngay sát mang tai , bôi ngày 2 -3 lần . sau 24h nếu không có hiện tượng đỏ , ngứa nổi mun nước thì có thể sử dụng lên da mặt bình thường mà không kích ứng .

Tips chăm sóc da mặt : Để có một làn da trắng hồng hoàn hảo , nên tránh và kĩ nắng tối đa , tránh tiếp xúc với hơi nóng quá sức cũng như nắng trực tiếp ..

Sử dụng kết hợp Ủ face – tắm face Lro’cre sẽ giúp da nhanh hấp thụ kem , nhanh đạt kết quả cao và duy trì làn da không mụn đầu đen và giảm thiểu dầu nhờn .