Cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh có hiệu quả không?

Cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh chắc hẳn vẫn còn là một điều gì đó lạ lẫm đối với nhiều người. Bởi dầu Phật Linh là một loại dầu quen thuộc của nhiều gia đình dùng để trị cảm gió, đau bụng, thông mũi,…

Tuy nhiên thời gian gần đây lượng tìm kiếm phương pháp này không ngừng gia tăng trên cộng đồng mạng. Thực hư tác dụng của nó ra sao? Mời bạn đọc khám phá qua bài viết này nhé.

Hiệu quả của dầu Phật Linh kéo dài thời gian quan hệ như thế nào?

Hiệu quả của dầu Phật Linh trong việc lâu ra như thế nào?

Hiệu quả của dầu Phật Linh trong việc lâu ra như thế nào?

Hỗ trợ chống xuất tinh sớm

  • Trong dầu Phật Linh có menthol và tinh dầu bạc hà có tác dụng gây tê tạm thời, làm giảm cảm giác ở bộ phận sinh dục khi có kích thích.
  • Việc giảm độ nhạy cảm ở “cậu nhỏ” giúp kéo dài thời gian ân ái, giảm thời gian xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Như vậy, dựa vào công dụng của từng nguyên liệu có trong thành phần của dầu, nhiều người đã đồn đoán rằng cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh hoàn toàn khả thi.

Cải thiện chứng rối loạn cương dương

  • Trong dầu Phật Linh có tinh dầu đinh hương giúp kích thích cơ thể sản xuất Testosterone – loại hormone sinh dục quan trọng ở nam giới.
  • Hơn nữa, tinh dầu đinh hương còn giúp tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Nhờ đó cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Tăng ham muốn tình dục

  • Thành phần tinh dầu bạc hà mang đến mùi hương thơm mát dễ chịu, giúp kích thích các giác quan, làm tăng hưng phấn tình dục ở cả nam và nữ.
  • Ngoài ra, mùi hương bạc hà the mát còn giúp giảm cảm giác bồn chồn, căng thẳng. Từ đó giúp tinh thần trở nên sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh

Hiệu quả của dầu Phật Linh trong việc lâu ra như thế nào?

Hiệu quả của dầu Phật Linh trong việc lâu ra như thế nào?

Oral Sex với dầu phật linh 

Đay là cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh mà nhiều cặp đôi hay áp dụng. Lúc này, người nữ sẽ ngậm một giọt dầu vào trong miệng và thực hiện cách thức oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) trên dương vật của chàng trước khi cả 2 tiến đến giao hợp.

Với công dụng the mát từ bạc hà và menthol trong dầu khiến cho nam giới có thể kéo dài hơn ngưỡng chịu đựng trước các kích thích tình dục và kéo dài hơn thời gian lên đỉnh, khiến cho cuộc yêu đầy sự thăng hoa và mỹ mãn. 

Thư giãn với bồn tắm dầu phật linh

  • Cho một vài giọt dầu Phật Linh vào bồn tắm với nước ấm. Dùng ngón tay khuấy nhẹ bồn tắm để phân tán dầu và khuếch tán mùi hương vào trong không khí của phòng tắm. 
  • Tiếp đó, bạn nằm trong bồn tắm, nhắm mắt lại và tận hưởng hương thơm của dầu để tinh thần được thư giãn và sảng khoái hơn trước khi bắt đầu “yêu” nhé.

Dùng dầu Phật Linh để xông

  • Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu để mùi hương được lan tỏa ngập tràn không gian. Hương thơm dễ chịu của các loại dược liệu như  long não, bạc hà, khuynh diệp, đinh hương… giúp tinh thần cả hai được thư giãn, giảm bớt căng thẳng.
  • Đặc biệt, mùi hương còn kích thích hưng phấn tình dục, giúp các cặp đôi dễ dàng “lên đỉnh”. Hướng dẫn sử dụng: Bạn chỉ nên nhỏ từ 3 đến 5 giọt dầu gió vào máy khuếch tán hoặc đèn xông và chỉnh ở mức khuếch tán nhẹ. Có thể thêm một chút nước để mùi dầu được dịu hơn.

Lời khuyên chữa xuất tinh sớm từ các chuyên gia

  • Theo các chuyên gia nhận định thực tế thì cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật linh được cánh mày râu áp dụng chỉ là một liệu pháp tạm thời và không gây nguy hiểm. Tuy nhiên, hình thức này không thể chữa trị dứt điểm xuất tinh sớm (Về lâu dài nếu không chữa trị sớm, bệnh càng trở nặng)
Xuất tinh sớm có điều trị được không?

Xuất tinh sớm có điều trị được không?

  • Hơn nữa, xuất tinh sớm hay không nó còn phụ thuộc vào ngưỡng chịu đựng của người bệnh đối với các kích thích tình dục bên ngoài. Dựa vào đó thì mới có thể kết luận được người bệnh có thể chủ động kiểm soát được hay không.
  • Do đó, bạn cần hiểu rõ xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân do đâu và cách chữa trị bài bản theo khoa học là như thế nào.

Kết luận:

Dầu Phật Linh chỉ được sử dụng với mục đích chính là chữa cảm lạnh, đau bụng, trị ho, chữa lành vết cắn của các loại côn trùng,… chứ không nên dùng cho mục đích chữa trị chứng xuất tinh sớm.

Hơn nữa, bạn nên tham khảo các cách chữa trị xuất tinh sớm theo bài bản khoa học, không nên tự ý áp dụng các hình thức đồn đoán trên mạng dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm hoặc khiến cho bệnh trở nặng thêm.

Tìm hiểu thêm >>> Thuốc tăng cường sinh lý

Trên là những chia sẻ về chủ đề Cách quan hệ lâu ra bằng dầu Phật Linh, hi vọng thông qua bài viết, quý bạn đọc có được những kiến thức hữu ích giúp cải thiện sức khoẻ sinh lý một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Nhà thuốc Việt

 

Xem thêm:

Nam giới gặp hiện tượng xuất tinh sớm có nguy hiểm hay không?