Cao hồng sâm Hàn Quốc và bệnh ung thư dạ dày

Trong cơ thể con người thì dạ dày có nhiệm vụ nhận và giữ thức ăn hàng ngày rồi sau đó phá vỡ, tiêu hóa lượng thức ăn đó. Nhưng với tình trạng ăn uống thiếu khoa học, sử dụng nhiều loại đồ uống kích thích thì tình trạng bệnh dạ dày ngày càng phổ biến. Đặc biệt, đối với những người có tiền sử bị loét dạ dày, bị thiếu máu ác tính thì nguy cơ gặp phải bệnh ung thư dạ dày là rất cao. Nhưng với sự phát triển của y học thì các nghiên cứu đã chứng minh và chỉ ra được rằng cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng rất là tốt với bệnh ung thư dạ dày. Và cụ thể là như thế nào thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Cao hồng sâm Hàn Quốc và bệnh ung thư dạ dày

Cao hồng sâm Hàn Quốc và bệnh ung thư dạ dày

1. Triệu chứng của bệnh ung thư dạ dày

– Đầy bụng, khó tiêu, tần suất ngày càng tăng.
– Mất cảm giác ngon miêng, ban đầu là chán ăn thịt mỡ, nhưng về sau chán ăn hầu hết các loại thực phẩm.
– Buồn nôn, nôn; tần suất buồn nôn và nôn ngày càng tăng khi ăn bất kỳ loại thức ăn nào.
– Cơn đau thay đổi đặc tính: Đau thượng vị mất chu kỳ và kéo dài hơn, dùng thuốc giảm đau cũng không bớt.
– Thiếu máu (biểu hiện: ù tai, hoa mắt), ỉa phân đen rỉ ra.
– Bị suy nhược, mệt mỏi, cân năng sút không rõ nguyên nhân.

Biểu hiện của bệnh ung thư dạ dày

Biểu hiện của bệnh ung thư dạ dày

2. Tác dụng của cao hồng sâm với bệnh ung thư dạ dày

Đối với bệnh ung thư dạ dày nói riêng và bệnh ung thư nói chung, thì việc kết hợp Cao Hồng Sâm trong điều trị là giải pháp hiệu quả đang được các nhà khoa học quan tâm.

Nhiều nhà khoa học chuyên môn của Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Trung Quốc… qua các nghiên cứu cả mình đã xác nhận, thực phẩm hỗ trợ chức năng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có hiệu quả trong hỗ trợ chữa ung thư.

Trong Cao Hồng Sâm có chứa 34 thành phần ginsenosides, nổi trội là ginsenosides Rh2, Rg3. Được biết, chúng có tác dụng chống ung thư mạnh mẽ, hỗ trợ khống chế, ngăn chặn sự phát triển và biến đổi của các tế bào ung thư. Một số thành phần ginsenosides khác có công hiệu tăng cường hệ miễn dịch, từ đó nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể, hạn chế tác dụng phụ của hóa chất trong hóa trị, xạ trị ung thư dạ dày.

Tác dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc với bệnh ung thư dạ dày

Tác dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc với bệnh ung thư dạ dày

Ngoài ra, các thành phần ginsenosides trong Cao Hồng Sâm có thể cường hóa tế bào ung thư thành tế bào bình thường hoặc tiêu diệt chúng. Sử dụng Cao Hồng Sâm cũng giúp tăng lượng bạch cầu, giúp cải thiện tình trạng thiếu máu của bệnh nhân trong giai đoạn điều trị.

Theo một số chuyên gia, Cao Hồng Sâm nếu dùng với liều thấp có thể nâng cao sức đề kháng, với liều tối ưu là1g/kg/ngày có thể nâng cao hiệu quả trong chữa trị ung thư. Riêng với bệnh ung thư dạ dày, loét bao tử nếu sử dụng hiệu quả có thể chữa khỏi 100%. Đối với tình trạng bệnh trầm trọng, dạ dày bị tổn thương quá nặng gây đau đớn và khó chịu, Cao Hồng Sâm sẽ giúp giảm cơn đau cho bệnh nhân, tăng thêm sinh khí kéo dài tuổi thọ.

Như vậy, với một số thông tin mà chúng tôi cung cấp, chia sẻ với các bạn trên đây thì chắc bạn các bạn đã hiểu thêm về căn bệnh ung thư dạ dày cũng như là các tác dụng của cao hồng sâm đối với sức khỏe nói chung và bệnh ung thư dạ dày nói riêng rồi đúng không nào?

Sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để đạt được hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất bạn nhé!

>> Xem thêm: 

Những thông tin bạn cần biết về ung thư vú

3 nhóm thực phẩm bệnh nhân ung thư dạ dày nên bổ sung