Chán vì chồng yếu sinh lý

Tôi 28 tuổi, lấy chồng được 9 tháng. Chồng lớn hơn tôi 9 tuổi. Kinh tế chúng tôi cũng khá, không có áp lực công việc. Trước khi cưới chúng tôi có sống thử vài tháng. Anh là người đầu tiên tôi quan hệ tình dục và vì vậy tôi không có kinh nghiệm để biết đó là dấu hiệu của yếu sinh lý. Trước cưới, một tuần chúng tôi quan hệ khoảng 3 lần, thời gian ngắn nhưng anh hay bảo do mệt. Chỉ khi uống rượu vào anh mới có thể kéo dài “chuyện ấy” nhưng những lúc đó thì tôi không có cảm xúc, rất đau.

chán vì chồng yếu sinh lý

 

chồng yếu sinh lý gây nhiều áp lực cho vợ

Chán vì chồng yếu sinh lý không thể chịu nổi sự cục cằn của chồng

Nhiều người gây áp lực cho vợ chỉ vì bị yếu sinh lý

Với chị Linh, nếu như chỉ vì chồng bị yếu sinh lý thì cũng chẳng có gì đáng nói. Đáng này, chồng chị đã bị như thế mà lại thường xuyên tỏ ra bực bội, cáu gắt với chị. Mỗi khi làm chuyện đó, vợ chồng chị luôn phải dừng lại giữa chừng vì cậu nhỏ của anh không đủ sức để tiệp tục nữa. Anh tỏ ra rất mệt mỏi, sau đó thì nặng nhẹ với chị. Thành ra ở bên nhau mà vợ chồng không thể tình cảm mặn mà với nhau được. Điều đó khiến cho chị cảm thấy rất khổ tâm.

Còn đối với chị Minh, chị không thể ngờ được có lúc chồng mình lại như thế. Trước đây, chồng chị khác hẳn, nhẹ nhàng và nho nhã. Ấy vậy mà, bây giờ, anh đã thay đổi hẳn chỉ vì trong quan hệ vợ chồng, anh không kiểm soát được hành vi của mình, thường xuyên bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Mỗi lần như thế, anh lại hắt hủi chị cho dù chị có cố gắng động viên anh. Chị có đả động đến, anh lại to tiếng quát tháo với chị khiến cho chị vừa mệt mỏi và buồn chán.

Chán vì chồng yếu sinh lýchưa bao giờ thấy hạnh phúc thực sự

Chồng yếu sinh lý khiến vợ thấy thất vọng

Cưới nhau đã lâu nhưng chị Thoa cảm thấy chưa bao giờ mình được hạnh phúc thực sự chỉ bởi một lý do: chồng yếu sinh lý. Không phải là anh không yêu chị nhưng khả năng trong chuyện đó của anh có hạn. Mỗi lần vợ chồng gần nhau, anh không thể làm cho chị thấy thỏa mãn được. Đôi khi, chị thấy anh cũng đã rất cố gắng nhưng mọi chuyện cũng chẳng đâu vào đâu được.

Chị Trà thì cho biết: chị cảm thấy có chút hụt hẫng khi thấy chồng tỏ ra rất thờ ơ trong chuyện chăn gối. Dường như anh không còn cảm hứng với chuyện ấy, anh ít khi đòi hỏi, đôi khi làm chuyện đó như một điều bắt buộc. Mà chị, chị không cần cái kiểu gượng ép hời hợt như vậy. Chị thực sự không cảm thấy hài lòng một chút nào.

 

Như vậy, yếu sinh lý ở nam giới không chỉ là vấn đề của các quý ông mà nó ngay cả các chị em phụ nữ nhiều khi cũng phải lên tiếng vì nó. Vậy khi các bà vợ thấy chán vì chồng yếu sinh lý, các ông chồng sẽ nghĩ như thế nào? Hãy nhìn lại những hành động của mình để hiểu và thông cảm hơn cho vợ. Tuy nhiên, trong chuyện này, không nên quy trách nhiệm cho một mình ai. Cả hai người hãy cùng nhau cố gắng để tìm cách khắc phục. Nếu tình trạng này kéo dài, cần gặ bác sĩ bệnh nam giới để có cách điều trị thích hợp.