Sinh lý yếu ảnh hưỡng đến hạnh phúc hôn nhân như thế nào?

Sinh lý yếu là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới ngày nay, gồm các chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục….

Trong mỗi chúng ta, nhất là cánh mày râu ai cũng đều có một lòng tự tôn khá cao, khi nhắc đến chữa yếu sinh lý ai cũng lảng tránh hoặc sẽ không tham gia vào câu chuyện đó nữa. Với bệnh yếu sinh lý luôn làm ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng không ít thì nhiều . Để lâu ngày có khi dẫn đến tan vỡ hôn nhân.
Các nguyên nhân chính gây nên việc sinh lý yếu do tác động cuộc sống: Tâm lý, bệnh tật, tuổi tác, làm việc quá sức,…
Đây là vấn đề nhạy cảm và khá nhiều người lo lắng, không hiểu rõ về về bệnh và nếu gặp phải họ lại thấy lo sợ.
Các nguyên nhân chính:
Tuổi tác: Càng ở tuổi cao, đàn ông càng dễ bị Yếu sinh lý. Khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục Testosterone ở nam giới sẽ giảm đi kéo theo việc giảm ham muốn tình dục.
Mắc các bệnh mãn tính: Tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh về thần kinh…cũng góp phần dẫn đến sinh lý yếu.
Sử dụng quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị Yếu sinh lý.
Do yếu tố tâm lý, ảnh hưởng của xã hội: Lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, căng thẳng kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức… cũng ảnh hưởng tới khả năng trong chuyện ấy.
Những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…cũng có nguy cơ mắc bệnh sinh lý yếu cao.
sinh lý yếu

Sinh lý yếu ảnh hưỡng đến chuyện chăn gối

Cách khắc phục:
Trước tiên bạn hãy chia sẻ những vấn đề và rắc rối trong đời sống tình dục với bạn tình và tìm ra hướng khắc phục. Thay đổi các “kỹ thuật” quan hệ tình dục cũng là một cách cải thiện chuyện “yêu”. Ngay cả khi bạn đang sinh lý yếu, một số “tư thế” cũng có thể khiến bạn hài lòng.
Điều trị sinh lý yếu hoàn toàn không khó trước hết bạn cần phải ăn uống đầy đủ, giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với chế độ tập luyện, chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý.
Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin E và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm… là những thực phẩm tốt cho dương vật.
Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
Thư giãn đầu óc để giảm căng thẳng, tránh các áp lực quá mức trong công việc và học tập. Khi đầu óc thoải mái, bạn mới có thể dễ dàng thể hiện “bản lĩnh đàn ông” trong “chuyện ấy” được.
Bệnh sinh lý yếu cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Càng để tình trạng này kéo dài thì việc điều trị càng dễ gặp phải khó khăn và hiệu quả thấp.