Dấu hiệu, nguyên nhân dẫn đến việc xuất tinh sớm

Yếu sinh lý – hay có thể gọi tạm là xuất tinh sớm là vấn đề khá nan giải, chúng ảnh hưởng đến vấn đề hạnh phúc gia đình. Vậy nguyên nhân, dấu hiệu cũng như cách điều trị như thế nào ? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Xuất tinh sớm có thể coi là vấn đề mà cánh đàn ông chúng ta thực sự vô cùng quan tâm. Vậy nó xuất hiện từ đâu và dấu hiệu nhận biết của vấn đề này như thế nào ? Thông thường thì có 1 số điều để nhận biết như sau:

+ Xuất hiện từ bệnh lý như di mộng tinh ( không tiếp xúc với phụ nữ nhưng vẫn xuất tinh ).

di-mong-tinh

+ Xuất tinh sớm ngay khi tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Điều này là bình thường nếu đây là lần thứ nhất hoặc thứ 2 của bạn. Tuy nhiên nếu sau khoảng 5 – 7 lần chạm vào cơ thể phụ nữ, bạn vẫn bị xuất tinh ngay sau đó, bạn đã bị khá trầm trọng. (tương tự với trường hợp xem ảnh hoặc video không lành mạnh đã xuất tinh)
Xuất tinh sớm khi bắt đầu tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ, tương tự như trên, chỉ là bình thường nếu đây là lần đầu của bạn.
+ Xuất tinh sớm khi vừa quan hệ được vài phút.

Mà thông thường thì phổ biến nhất chính là trường hợp thứ 3, xuất tinh khi vừa quan hệ, có thể là 1, 2 hoặc 3 phút. Thực sự theo thống kê có khoảng 84,6% đàn ông gặp trường hợp này, bạn muốn khắc phục, hay bạn muốn tìm cách quan hệ được lâu thì không hẳn là khó. Đọc lại các nguyên nhân gây xuất tinh sớm và khắc phục tất cả, trong chuỗi bài tới chúng tôi sẽ đề cập cách luyện để dương vật có phản ứng tốt hơn. Đó là một phản xạ có điều kiện, bạn có thể tập thành thói quen, và dễ dàng duy trì thời gian quan hệ như ý muốn.

xuat-tinh-som

Ngoài ra để chống vấn đề này thì bạn cần lưu ý cũng như thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao hoặc tham khảo bài viết: Chống xuất tinh sớm khi quan hệ của chúng tôi.

Xuất tinh sớm dẫn đến cuộc sống vợ chồng trở nên rạn nứt, tình cảm hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng. chính vì thế ngay từ bây giờ bạn hãy tìm hiểu ngay nhé

Chúc các bạn tự khảm phá nhiều hơn nữa với những dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm.