Đồ uống nào nhiều Calo giúp cơ thể tăng cân?

Đồ uống là thức uống hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Nhưng để giúp tăng cân thì bạn cần phải sử dụng loại đồ uống chứa nhiều năng lượng để có thể tăng cân tốt hơn. Dưới đây là các loại vitamin giàu dinh dưỡng giúp bạn tăng cân tốt hơn nhé!

  1. Cà phê sữa

Cà-phê đen nguyên chất giúp hỗ trợ giảm cân nhưng có vị đắng, nhạt nên không “được lòng” phụ nữ. Họ thích cà-phê sữa đá vì độ thơm ngọt hấp dẫn. Trong khi đó, để pha một ly cà-phê sữa cần 2 thìa canh sữa đặc có đường (chứa 120 calorie với 10g đường và 1,7g chất béo) lại rất có lợi cho người gầy muốn tăng cân.

Cà phê sữa chứa rất nhiều calo và chất béo. Đặc biệt có những loại cà phê sữa có thể chứa tới 570 calo/cốc, tương đương với lượng calo của một bữa ăn. Do vậy, nếu không thích cà phê đen, bạn hãy cho thêm một chút sữa không kem và đường hóa học vào cốc cà phê để giảm lượng calo.

  1. Sinh tố thập cẩm

Bổ sung một cốc sinh tố bao gồm chuối, dâu tây và cam vào trong chế độ ăn uống tăng cân là một cách thông minh cho người gầy. Thức uống bổ dưỡng giàu vitamin và khoáng chất này vừa tốt cho cân nặng lại có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn có thể uống sinh tố được làm ở nhà vì bạn có thể kiểm soát được các thành phần giàu calo như kem hay mật ong.

  1. Nước ép cam – tăng cân tốt cho sức khỏe

Trong thành phần của cam có chứa nhiều vitamin C và glucose, vì vậy đừng bao giờ bỏ quên loại trái cây này nếu bạn đang muốn tăng cân nhé. Tuy nhiên, nước cam ép hay sinh tố cam không nên dùng khi bụng đang đói, vì như thế sẽ không tốt cho đường tiêu hóa của bạn.

  1. Nước ép xoài vừa ngon lại giúp tăng cân

Được mệnh danh là vua của các loại trái cây, xoài vừa sở hữu hương thơm ngon vừa có vị rất ngọt ngào. Trong xoài có chứa hàm lượng vitamin A, C phong phú cùng lượng calo đáng kể. Ước tính, với 1 quả xoài cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể. Do đó, nếu bạn muốn tăng cân nhanh thì nên lựa chọn xoài chín vàng, có vị ngọt. Bạn có thể ăn trực tiếp sau khi lấy từ ngăn mát tủ lạnh hoặc chế biến thành nước ép hay sinh tố xoài rất giàu năng lượng.

  1. Sinh tố dừa ngon ngọt beo béo

Dừa là loại quả chứa đầy chất béo và giàu calo, vì thế dừa sẽ được nằm trong danh sách các thực phẩm giúp bạn lên cân đều nhất. Tuy nhiên, thành phần khiến tăng cân không phải là nước mà chính là cơm dừa, do đó nếu muốn tăng cân hãy sử dụng cả nước dừa và cơm dừa để chế biến thành món sinh tố thơm ngon, béo ngậy nhé.

  1. Nước ép dưa hấu – Ngon ngọt giúp tăng cân

Ngọt và tràn ngập nước, dưa hấu mang trong mình nguồn vitamin tổng hợp vô cùng phong phú như vitamin A, C, beta-carotene và lycopene – một khắc tinh của ung thư. Một ly nước ép dưa hấu tương đương với 18g đường và đó chính là lý do khiến bạn dễ dàng lên cân với loại đồ uống này.

  1. Nước tăng lực

Nước tăng lực cũng rất giàu calo như nước soda nên rất có lợi cho người gầy muốn tăng cân. Ngoài ra, nước tăng lực cũng được bổ sung rất nhiều chất bổ dưỡng và vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, những người muốn giảm cân không nên uống nước tăng lực. Thay vào đó, bạn nên uống nước và các thực phẩm có hàm lượng calo thấp.

Để có thể tăng cân nhanh, các bạn có thể thử dụng thêm sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh và an toàn nhất hiện nay, giúp tăng cân một cách tự nhiên, không tích nước và mang lại vẻ đẹp căng mịn cho làn da. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho người gầy lâu năm sử dụng, mang lại cho người gầy cân nặng như ý.

Những công dụng mà thuốc tăng cân wisdom weight mang lại

  • Cải thiện cân nặng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe
  • Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng

Đối với đàn ông:

  • Thân hình thêm chắc khỏe
  • Tăng vẻ nam tính
  • Tăng Khả năng sinh lý
  • Tăng Cơ bắp, rất phù hợp với người tập thể hình.

Đối với phụ nữ:

  • Giúp bạn có thân hình cân đối, da sáng và đẹp theo mỗi ngày.
  • Vitamin Wisdom Wight sẽ giúp ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, chống mệt mỏi, giúp ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm.Đặc biệt Vitamin Wisdom có tác dụng kích thích sản sinh collagen,là chất làm đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.

Sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom này đã được nhiều người tin dùng và cải thiện được tình trạng gầy ốm của mình. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng mà nó mang lại cho bạn.

thuoc-tang-can

Thuốc tăng cân Wisdom Weight giúp tăng cân hiệu quả