Máy lọc nước gia đình Mutosi – Quà tặng thiết thực cho người cao tuổi

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, thiết thực cho người cao tuổi thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm máy lọc nước Mutosi thông minh, đa tính năng, đem lại những trải nghiệm sống khỏe chuẩn Nhật tốt nhất hiện nay.

Nâng cao sức khỏe người cao tuổi từ nguồn nước tinh khiết

Theo một nghiên cứu khoa học của Đại Học California, Los Angeles (UCLA) cho thấy 40% tỉ lệ người cao tuổi dễ dàng mắc bệnh thiếu nước mãn tính. Dấu hiệu nhận biết sớm cơ thể người cao tuổi đang bị mất nước đó là hạ huyết áp, khô lưỡi và niêm mạc, da mất đi độ căng bóng, tiểu ít, khát nước thường xuyên,…

Như chúng ta đã biết, cơ thể con người chiếm 70% là nước, nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì các hoạt động sống cơ bản của cơ thể. Đối với người cao tuổi, quá trình trao đổi và tổng hợp chất yếu đi dẫn đến tình trạng cơ thể dễ bị mất nước nhanh chóng hơn. Vì vậy, điều này đòi hỏi người cao tuổi cần bổ sung đủ 2 lít nước hoặc hơn mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của cơ thể và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cần bổ sung đủ 2 lít nước hoặc hơn mỗi ngày cho người cao tuổi

Cần bổ sung đủ 2 lít nước hoặc hơn mỗi ngày cho người cao tuổi

Tuy nhiên, việc đun nước hằng ngày tốn nhiều thời gian, công sức và khá bất tiện đối với người cao tuổi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến người cao tuổi “lười” uống đủ nước mỗi ngày. Chúng tôi khuyến khích gia đình nên sử dụng máy lọc nước cho người cao tuổi để giảm thiểu thời gian đun sôi, nấu nướng.

Máy lọc nước uống sẽ cung cấp cho bạn nguồn nước đảm bảo an toàn, tinh khiết có thể uống trực tiếp đồng thời hỗ trợ bổ sung các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể một cách đơn giản, tiện ích hơn.

Máy lọc nước gia đình Mutosi – Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho người cao tuổi

Mutosi được thành lập vào năm 2018 hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm đồ gia dụng cho gia đình Việt. Thương hiệu bắt đầu phát triển mạnh hơn về các dòng sản phẩm máy lọc nước vào năm 2019. Mutosi sản xuất và phát triển các sản phẩm dựa theo 5 tiêu chí quan trọng gồm: chất lượng cao – công nghệ đột phá – dịch vụ tuyệt vời – kiểu dáng tinh tế – chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sản xuất các sản phẩm chăm sóc nước của Nhật Bản, quy trình sản xuất khép kín và tuân thủ tuyệt đối hệ thống kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Hirayama.

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hiện nay máy lọc nước Mutosi vẫn đang là một trong các thương hiệu máy lọc nước bán chạy, được người dùng tin tưởng lựa chọn. Máy lọc nước Mutosi sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế, đa dạng kiểu dáng thiết kế phù hợp với hầu hết các không gian sống. Sản phẩm có nhiều phân khúc giá với những tiện ích thông minh khác nhau thoải mái cho người dùng lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Mutosi - Thương hiệu máy lọc nước cho mọi gia đình Việt

Mutosi – Thương hiệu máy lọc nước cho mọi gia đình Việt

Máy lọc nước Mutosi được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn Nhật Bản có thời gian sử dụng máy bền lâu, hiệu quả lọc nước ưu việt với các lõi lọc thông minh trong đó có màng lọc RO cao cấp. Sản phẩm không đơn giản chỉ là cung cấp nguồn nước sạch mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước “khỏe” khi chứa nhiều khoáng chất và chất dinh dưỡng tự nhiên có lợi.

Máy lọc nước Mutosi sở hữu nhiều tính năng đột phá như hệ thống cảm ứng thông minh, khóa vòi nóng/lạnh riêng biệt, công suất lọc lớn (10 – 20L/h), nước sau lọc có thể uống nước trực tiếp mà không cần đun sôi,..v.v..Bên cạnh đó, sản phẩm nổi bật hơn khi được trang bị nhiều công nghệ tân tiến hỗ trợ nâng cao sức khỏe người cao tuổi toàn diện như:

  • Công nghệ Enrolas hồi lưu tinh khiết: Tăng cường bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của màng lọc RO, giúp nước luôn trong tình trạng được lọc sạch tinh khiết nhất. 
  • Công nghệ cảm biến Eco tiết kiệm điện năng: Hỗ trợ tiết kiệm chi phí sử dụng máy lọc nước hằng ngày của gia đình. 
  • Công nghệ điện phân có màng ngăn tăng hàm lượng Hydrogen ion kiềm: Giúp nước luôn duy trì độ Ph ổn định. 
  • Công nghệ bào tử lợi khuẩn Probiotics: Hỗ trợ bổ sung bào tử lợi khuẩn mỗi ngày cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên. 
Chứng nhận NSF cho màng lọc RO Mutosi

Chứng nhận NSF cho màng lọc RO Mutosi

So sánh các dòng máy lọc nước gia đình của Mutosi với sản phẩm khác, bạn tham khảo: https://mutosi.com/tin-tuc/giai-phap-nuoc-sach/may-loc-nuoc-gia-dinh-loai-tot 

Nước sau khi lọc qua máy lọc nước Mutosi đạt chỉ tiêu quốc tế an toàn cho sức khỏe và các quy chuẩn nước uống an toàn cho sức khỏe như tiêu chuẩn JIS 3201, tiêu chuẩn JWPA, tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT. Đặc biệt, màng lọc RO đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58. Để tham khảo đầy đủ thông tin chi tiết về các dòng máy lọc nước gia đình của Mutosi mời bạn đọc liên hệ theo hotline 0247.300.3188 để được tư vấn mua hàng sớm nhất.