Giá trị dược liệu của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được con người biết đến với giá trị dược liệu quý,   sách y học cổ truyền coi đông trùng hạ thảo là vị thuốc có thể giúp cải lão hoàn đồng, hồi phục sinh lực, được các vua chúa thời xa xưa tin dùng. Và ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh được nhiều cơ chế tác động sinh học quan trọng của Đông trùng hạ thảo.

dong-trung-ha-thao-la-gi

Thành phần dược tính của đông trùng hạ thảo

– Đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại acid amin – thành phần đạm thực vật quý hiếm; cung cấp đầy đủ lượng đạm cần thiết cho cơ thể, giúp đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho người lớn tuổi, hoặc trẻ em bị suy dinh dưỡng. Đạm thực vật cũng là một lựa chọn an toàn cho những người bệnh tiểu đường, tim mạch, loãng xương…

– Nguồn vitamin A, C, D, E, K, B1, B2… và khoáng chất: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, Selen… dồi dào giúp nâng cao sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tăng hoạt động của các cơ quan, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Rất hiếm vật chất trên trái đất có chứa Selen – chất có khả năng tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa ung thư.

– Các hợp chất sinh học tự nhiên đặc biệt (cordiceptic acid, cordycepin, adenosin…). Đây là thành phần đặc biệt quý giá, giúp mang lại những tác dụng kỳ diệu cho sức khoẻ con người.

Công dụng chữa bệnh của Đông trùng hạ thảo:

– Hệ thống miễn dịch: Tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể. Giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus.

– Hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh: Đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não. ĐTHT còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein.

– Hệ nội tiết, sinh dục: Giúp phụ nữ điều hoà nội tiết tố, cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp ở các trường hợp hiếm muộn, sảy thai). Tăng cường, cải thiện chức năng sinh lý cho quý ông, chữa các bệnh thận hư, di tinh, rối loạn cương dương.

– Hệ trao đổi chất: Tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, khả năng hấp thu dưỡng chất, duy trì môi trường cơ thể khỏe mạnh.

– Thận: Tác dụng nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi/khớp.

– Phổi: tác dụng nhanh, mạnh hỗ trợ chữa các bệnh đường hô hấp: ho, đàm, suyễn, viêm/hen phế quản, lao phổi… tốt cho cả người lớn và trẻ em.

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo HIMA và các loại đông trùng hạ thảo uy tín:

Đông trùng hạ thảo chỉ mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh cao nhất khi nó là sản phẩm thật. Thế nên việc tìm và chọn địa chỉ bán đông trùng hạ thảo chất lượng và uy tín là hết sức quan trọng. Ở Việt Nam, Hệ thống Nhà Thuốc Việt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng đã được kiểm duyệt từ bộ y tế và luôn có dược sĩ tư vấn thêm về sức khỏe và sản phẩm. Bạn có thể đặt mua đông trùng hạ thảo online tại website: nhathuocviet.vn hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

– Nhà Thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Q.11, TP. HCM (đối diện bệnh viện Chợ Rẫy)
– Nhà Thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM (gần ngã ba Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)
– Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ)

+ Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097. 703.7676
+ Email: lienhe@thegioiduocpham.vn

Khuyến mãi đặc biệt:

Nhân dịp khai trương Nhà Thuốc Việt số 3 tại địa chỉ: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1,giảm giá 10% với tất cả các loại sản phẩm đông trùng hạ thảo. Ngoài ra, tất cả các khách hàng ghé thăm nhà thuốc đều được tặng quà. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31-10-2015 (Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng với khách hàng đến mua trực tiếp tại Nhà thuốc Việt Số 3).