Giảm cân hiệu quả bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu được biết đến như một loại mỹ phẩm cao cấp, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp chị em làm đẹp theo phương pháp dân gian. Tuy nhiên, để sử dụng trong chữa trị bệnh tật hay giảm cân thì chị em phải cân nhắc kỹ. Giảm cân bằng dầu dừa.

Giảm cân với dầu dừa Không chỉ lo lắng với cân nặng, mà vòng eo quá khổ sau khi sinh em bé cũng khiến phụ nữ chúng mình bối rối và không tự tin khi đi ra ngoài. Quả thật, mình có bạn học chung hồi đó, giờ mình còn độc thân mà nó lại có con, chẳng những 1 đứa mà tới 2 đứa luôn. Nó thường tự ngắm mình trong gương, rồi lại than thân, nó thấy vóc dáng của nó 65kg này không khác mấy bà mẹ đang có bầu.

Mình thấy lúc nào nó cũng buồn, nhưng lại ko dám ăn ít để giảm cân. Vì phải ăn cho có sức khoẻ và có sữa để nuôi em bé nữa, nên nó chấp nhận vậy vì con. Thấy mà thương cho nó lắm, đi đám tiệc là ko dám mặc đồ style bây giờ, ko dám mặc đồ thoải mái như hồi xưa, mà phải tìm đồ bận để che cái bụng và cả thân hình của nó.

Thấy thương cho bạn, cũng ko biết làm sao, tối đi làm về, rãnh rãnh mình lên mạng search cách giảm cân giúp nó, nào là thuốc uống giảm cân, máy đeo tập giảm cân, rồi các bài thể dục giảm cân, kèm theo là các chế độ ăn uống giảm cân… Thời gian đầu làm theo thì cũng giảm được chút chút, nhưng khi bỏ một vài ngày, thì lại tăng cân trở lại và càng tăng cân nhiều hơn nữa. Mình thấy có lỗi với nó, nên quyết tâm kì này tìm cho ra cách giảm cân để giúp nó.

cach-giam-can-dau-dua-1

Và mình lên mạng tìm tiếp, mình biết tới dầu dừa, một thuốc giảm cân hiệu quả được làm trực tiếp từ trái dừa, và hoàn toàn tự nhiên, không hoá chất. Thế là mình tìm hiểu và hướng dẫn nó cách làm dầu dừa, và cách sử dụng. Chỉ trong vòng 1 tháng, nó giảm tới 7kg, nhưng vẫn có đầy đủ sức khoẻ để chăm sóc cho em bé. Bên cạnh đó, nó còn kết hợp với bài tập thể dụng về bụng để giảm lượng mỡ trong bụng và lấy lại vòng eo như xưa.

Mình hướng dẫn các bạn cách sử dụng dầu dừa để giảm cân, các bạn yên tâm là rất đơn giản và dễ sử dụng lắm nhe:

Mỗi ngày uống đều đặn 2 muỗng cà phê dầu dừa, ban đầu thì hơi khó do chưa quen với mùi dầu dừa, sau quen rồi thì tăng lên 4 muỗng. Sở dĩ dầu dừa giúp giảm cân nhanh là vì nó giúp tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa rất hiệu quả.

Không chỉ vậy, sử dụng dầu dừa một thời gian sẽ cảm thấy ít mệt mỏi, ốm đau, và tinh thần luôn sảng khoái, đó là nhờ dầu dừa giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp da mịn màng, và tươi tắn hơn. Bên cạnh việc dùng dầu dừa để uống thì các bạn có thể dùng để nấu ăn, như chiên, xào thay cho dầu ăn hàng ngày.

Sử dụng bằng dầu dừa không những giúp món ăn thêm ngon, thêm hương vị mà còn rất an toàn cho sức khoẻ cả gia đình bạn. Dầu dừa rất dễ làm, mình có hướng dẫn ở các bài trước, nếu có thời gian, thì các bạn vào đó để xem cách làm và tự làm cho mình nhe, vì dầu dừa mua bên ngoài không bảo đảm nguyên chất như ở nhà mình tự làm được.

Nếu không có thời gian, thì các bạn có thể đặt mua tại Đặc sản xứ dừa nè, dầu dừa của tụi mình làm bảo đảm nguyên chất, hoàn toàn làm từ dừa thiên nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thuoc giam can an toan để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.

Tham khảo thêm một số thông tin  thuốc giảm cân an toàn và thuốc giảm cân lic để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khi bạn muốn làm đẹp.

Chúc các bạn luôn giữ vóc dáng của mình và luôn xinh đẹp!!!