Giảm cân hiệu quả bằng thói quen sinh hoạt hằng ngày

1. Uống nhiều nước và thường xuyên vận động:
 
Bạn nên uống 1 ngày là 8 ly nước sẽ tốt cho cơ thể. Đúng vậy, bạn có thể đi đi lại lại từ chỗ ngồi và chỗ uống nước 8 lần. Tất nhiên, bạn cũng có thể giúp các đồng nghiệp rót trà, như thế vừa thể hiện tình cảm, vừa giúp thể dục cho đôi chân. Mỗi ngày cứ đi đi lại lại như vậy trên 10-20 lần, Một ngày cứ như vậy, tình ra thời gian bạn ngồi 1 chỗ là rất ít, chẳng phải lo lắng ngồi lâu sẽ làm cho eo bụng phình to ra.
 
2. Thay đổi phương tiện đi lại:
 
Nếu phương tiện bạn đi lại bằng xe máy sao không đổi đi bằng xe bus, đảm bảo bạn sẽ giảm 2,5kg trong vòng 1 tháng.  Còn nếu nhà khá gần với công ty, không cần đi xe buýt, đổi thành xe đạp hoặc đi bộ đảm bảo bạn sẽ luôn giữ được cơ thể thon gọn.
 
3. Đi dạo:
 
Buổi tối bạn nên dành ít thời gian để đi dạo để thư giản làm tâm trạng thoải mái sẽ giúp giảm bớt tiêu hao huyết thanh trong não, có tác dụng khống chế cảm giác thèm ăn. Đi bộ 30 phút, đốt cháy không ít chất béo trong cơ thể. Vì vậy nếu có thời gian hãy đi dạo phố đêm, sẽ giúp ích rất lớn cho việc giảm béo và sức khỏe của bạn.
 
4.Tắm nước nóng:
 thoi-quen-giam-can-1
Cách giảm cân hiệu quả bằng sinh hoạt hằng ngày
 
Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể thả mình trong nước ấm thật thì còn gì bằng. Tắm nước nóng có thể loại bỏ sự mệt mỏi trong ngày, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy phân hủy chất béo. Khi tắm hãy hoa chân múa tay, nhún nhún chân, lắc lắc eo, hiệu quả sẽ tốt hơn.
 
5. Ngón tay có thể giảm béo nhờ gõ bàn phím:
 
Bàn tay bạn tròn tròn và không được thon thì hãy lấy một cuốn sách và mỗi ngày gõ vài trang liên tục, không nghỉ ngơi mỗi ngày. Thời gian dài như vậy, đảm bảo những ngón tay của bạn sẽ thanh mảnh.
 
6. Hạn chế sử dụng máy giặt:
 
Thay vì  bỏ quần áo vào máy rồi xong đi xem phim thì như vậy sẽ không đốt cháy được lượng calo trong cơ thể bạn. Điều đó là không tốt, khi chúng ta vận động sẽ giúp đốt cháy lượng calo ra ngoài như vậy giúp cho quá trình giảm cân được nhanh hơn. Do đó, tự giặt quần áo chính là bí quyết nhỏ để cho các chị em có cơ thể thon thả, giặt quần áo bằng tay có thể tập luyện cơ bắp phần tay, giúp đốt cháy chất béo trên cánh tay tốt hơn.
  
7. Dọn vệ sinh nhà cửa:
 
Nhàn rỗi nhàm chán, bạn cũng có thể làm một số việc lau dọn nhỏ trong nhà. Việc lau dọn mặc dù nhỏ nhưng cũng giúp bạn bận rộn được khoảng nửa giờ, như vậy nhiệt hấp thụ trong một ngày đã bị tiêu hao.
 
Đó là những thói quen sinh hoạt hằng ngày  tưởng như là vô lợi nhưng thật ra lại có nhiều cái lợi đáng cho chúng ta học hỏi. Đó cũng là những thói quen tốt cần phải thực hiện lại giúp giảm cân