Giảm cân nhanh mà vẫn đẹp da

Nhiều chị em giảm cân nhưng lại bị một tác dụng ngược của nó đó là mất đi làn da đẹp. Sau đây Superslimusa.info sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết giảm cân nhanh mà vẫn đẹp da bằng các ăn uống một cách hợp lý với những cách kết hợp đặc biệt giúp thắp sáng làn da và bạn vẫn có một vóc dáng thon thả.
giam-can-dep-da
Bí quyết nào vừa giảm cân nhanh vừa đẹp da
 
1. Protein tạo nên vẻ đẹp từ bên trong
Protein là bí quyết tạo nên vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ ngay cả khi bạn không có đủ thời gian áp dụng các hình thức và sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng. Quá trình sản sinh collagen được kích thích trong toàn bộ thời gian cơ thể tiếp nhận các chất dinh dưỡng đến từ rau xanh và trái cây. Betacaroten – được tìm thấy trong khoai lang, bí đỏ, cải xoăn và đu đủ là những nguyên tố vi lượng cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của các tế bào trên da. Bơ, hạnh nhân là nguồn cung cấp dồi dào các omega và axit béo – những chất dinh dưỡng quan trọng làm nên sự mềm mại và dẻo dai cho làn da.
2. Bí đao và các tác dụng của nó
Bí đao thuộc họ bầu bí, theo đông y thì nó có vị ngọt, tính hàn, không độc và có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Nếu ăn bí đao lâu dài sẽ giúp bạn chống béo phì, đào thải mỡ thừa. Sở dĩ bí đao có khả năng giảm cân vì nó không chứa chất béo, trong bí đao lại có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống lại tính trạng béo phì.
Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magne…). Với hàm lượng dinh dưỡng thấp nên cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và các nguyên tố vi lượng nên bí đao trở thành loại thực phẩm giảm cân rất hiệu quả và đặc biệt còn làm da bạn mịn màng săn chắc. Nếu ăn bí đao mỗi ngày theo thực đơn giảm cân cùng với chế độ luyện tập thể dục thể thao tích cực thì bạn có thể giảm được ít nhất 3kg trong vòng chỉ 1 tháng.
3. Chất béo không đáng sợ như bạn tưởng
giam-can-dep-da-2
Chất béo không đáng sợ như bạn tưởng, ngược lại, chúng mang đến vô số những lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Tránh xa thực phẩm nhiều dầu mỡ, bạn có thể bổ sung lượng chất béo thay thế bằng cách kết hợp các loại hạt nhiều dầu trong khẩu phần ăn hàng ngày một cách hợp lý và cân bằng. Tìm kiếm điều này trong các loại hạt: hạnh nhân, óc chó, hạt thông… Cùng lúc ấy, bạn cũng nên chú trọng tới các loại dầu tốt cho da như: dầu dừa, dầu ô liu, oải hương… Lượng axit béo có trong nhóm thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân mà còn hoạt động như loại kem dưỡng ẩm tự nhiên khi thẩm thấu vào các tế bào trên da.
4. Hãy thận trọng với đường “không nhìn thấy”
Tình trạng “khuất mắt trông coi”, điều này thường xuyên xảy ra bạn khi sử dụng những thực phẩm ít calo và không béo để ăn kiêng.Những sản phẩm này không có cơ chế hoạt động như bạn vẫn tưởng, trên thực tế, chúng được xử lý một cách nặng nề với hàng loạt các công đoạn tẩm đường và muối trong khâu sản xuất cũng như đóng gói. Ngoài ra, chất làm ngọt nhân tạo trong sản phẩm “free sugar” còn là thủ phạm loại bỏ hiệu quả của elastin, collagen và protein – những hoạt chất quan trọng giúp duy trì dáng vẻ tươi trẻ cho làn da.