Giới thiệu những căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ

Giới thiệu những căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ

Sở hữu một căn hộ tại Phú Mỹ Hưng để sinh sống, nghỉ dưỡng là điều mong ước của không chỉ riêng ai. Thực tế cho thấy những căn hộ Phú Mỹ Hưng ngày nay vẫn luôn hấp dẫn khách hàng bởi dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp với môi trường sống trong lành, mát mẻ mà can ho Phu My Hung mang lại.

Với 4 tỷ bạn có thể lựa chọn rất nhiều căn hộ Phú Mỹ Hưng khác nhau

Với 4 tỷ bạn có thể lựa chọn rất nhiều căn hộ Phú Mỹ Hưng khác nhau

Nếu bạn muốn tìm căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ, bạn có thể liên lạc với Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

1.Những lý do nên chọn căn hộ Phú Mỹ Hưng

Bất động sản Phú Mỹ Hưng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà đất bởi chất lượng cuộc sống tiện nghi, không gian xanh mát trong lành và dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao.

Đối tượng mà căn hộ Phú Mỹ Hưng hướng tới không chỉ dừng lại ở việc phát triển những căn hộ cao cấp, hạng sang mà Phú Mỹ Hưng còn phát triển tới những dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn.

“Mua can ho Phu My Hung” là từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong thị trường bất động sản ngày nay bởi những lý do sau :

Những căn hộ Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí thuận lợi

Tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch nằm dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh với tổng diện tích 2600 ha với 5 cụm đô thị. Tuyến đường huyết mạch dài 17,8 km với 10 làn xe giúp cho việc đi lại của cư dân sinh sống tại Phú Mỹ Hưng thuận tiện hơn rất nhiều.

Đồng thời, tuyến đường Nguyễn Văn Linh còn được đánh giá là tuyến đường giao thông huyết mạch thuận lợi trong việc trung chuyển hàng hóa và thúc đẩy phát triển kinh tế một cách hiệu quả.

Điểm chung mà chúng ta có thể nhìn thấy ở những căn hộ Phú Mỹ Hưng chính là không gian sống xanh mát và gần sông. Phú Mỹ Hưng rất chú trọng đầu tư và phát triển không gian cây xanh đạt 8,9m2/người. Phú Mỹ Hưng không chạy theo lợi nhuận mà muốn chú trọng đầu tư phát triển trường học, không gian cộng đồng và không gian cây xanh.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng là tổ hợp kiến trúc đa chức năng

Căn hộ Phú Mỹ Hưng được biết đến là tổ hợp kiến trúc đa năng với nhà ở, khu thương mại, trung tâm dịch vụ giải trí,… gói gọn trong một khu biệt lập mang lại sự thuận tiện cho cư dân sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, đồng thời còn hấp dẫn các thương hiệu hàng đầu tìm tới để đầu tư và phát triển.

Không gian sống trong lành, xanh – sạch – đẹp

Không gian sống trong lành, xanh – sạch – đẹp

Các dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng được đặt ngay bên cạnh bờ sông với vị trí gần công viên cây xanh đem lại cho cư dân Phú Mỹ Hưng một không gian sống trong lành, thoáng đãng nhất.

Đặc biệt. chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng đặc biệt chú trọng phát triển phần không gian ngoài trời với nhiều công viên cây xanh, các khu vui chơi, khu chức năng,… phục vụ cộng đồng. Điển hình là công viên hoa anh đào Sakura Park với ý tưởng lấy cảm hứng từ nước Nhật Bản.

Công viên Sakura Park trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Cùng đó, Phú Mỹ Hưng cũng đặc biệt chú trọng lắp đặt những thùng rác đôi giúp bạn có thể dễ dàng phân loại rác thải và nâng cao ý thức của người dân. Đồng thời, chi phí Phú Mỹ Hưng bỏ ra và đầu tư cho công việc dọn dẹp vệ sinh khá lớn nhằm đảm bảo môi trường sống của cư dân tại Phú Mỹ Hưng luôn sạch sẽ, không rác thải.

Chất lượng an ninh đảm bảo

Chất lượng an ninh an toàn của khu vực Phú Mỹ Hưng đều được đảm bảo tuyệt đối. Khi sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, các bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng trộm cắp, hay mất an toàn an ninh khi sinh sống tại đây.

Hệ thống camera được lắp đặt với mật độ dày đặc, đội ngũ bảo vệ trực 24/7 và đi tuần thường xuyên nhằm đảm bảo phát hiện, xử lý kịp thời các trường hợp xâm phạm trái phép vào khu dân cư.

Hệ thống giáo dục toàn diện

Môi trường giáo dục được xây dựng và phát triển tại Phú Mỹ Hưng là môi trường giáo dục tốt nhất, tri thức nhất và nhân văn lành mạnh nhất. Đồng thời, Phú Mỹ Hưng còn ưu tiên phát triển các cơ sở giáo dục với sự đa dạng hóa cả mô hình đào tạo lẫn chất lượng giảng dạy.

Tiêu chí giáo dục mà Phú Mỹ Hưng hướng tới đó là :

+ Xây dựng ngôi trường đẹp cho những tâm hồn đẹp.

+ Xây dựng một môi trường giáo dục tốt nhất hiện nay..

2.Giới thiệu những căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ

Nếu bạn mong ước sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng với môi trường sống trong lành, dịch vụ nghỉ dưỡng tốt thì hãy tham khảo một số căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ sau đây :

Căn hộ Saigon South Residences

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng là có thể sinh sống, nghỉ dưỡng trong môi trường đô thị hiện đại với mức giá cho phép, căn hộ Phú Mỹ Hưng trung đã ra đời với dự án Saigon South Residences.

Dự án căn hộ Saigon South Residences là căn hộ Phú Mỹ Hưng sở hữu mức giá thấp nhất trong tổng thể dự án bất động sản Phú Mỹ Hưng. Saigon South Residences cũng là dự án mà Phú Mỹ Hưng chuyển hướng đến những đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng mang tên Saigon South Residences

Mức giá của căn hộ Saigon South Residences chỉ rơi vào khoảng 2 tỷ đồng với không gian 2 phòng ngủ và diện tích khoảng 59 – 70m2.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng trả góp căn hộ Saigon South Residences với ưu đãi tốt. Cụ thể là khách hàng có thể thanh toán trước 50% trong khoảng 38 tháng tính từ tháng đặt cọc cho đến khi căn hộ được bàn giao. Số tiền còn lại sẽ phải trả 45% khi nhận nhà và 5% khi nhận giấy chủ quyền nhà ở. Có nghĩa là khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng một tháng là có thể sở hữu căn hộ Saigon South Residences.

Cụ thể :

+ Với 2,1 tỷ bạn có thể mua căn hộ Saigon South Residences với diện tích khoảng 65m2 có 2 phòng ngủ.

+ Với 3,5 tỷ bạn có thể mua căn hộ Saigon South Residences với diện tích khoảng 97m2 có 3 phòng ngủ.

Mức giá Saigon South Residences nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự tiện ích của một khu đô thị cao cấp. Với tổ hợp sân vận động đa năng, khu thể thao ngoài trời, trường học, khu mua sắm,… đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Căn hộ Hưng Phúc Happy Residence

Hưng Phúc Happy Residence là dự án nhà ở được nhắc tới với view “cảnh sắc thiên nhiên ghé ngang khung cửa”. Đó là bán đảo xanh Nam Viên với những con đường rợp cây xanh mát, xa xa là dòng sông êm dịu, mềm mại uốn quanh ôm trọn đảo xanh.

Hưng Phúc Happy Residence được quy hoạch và phát triển với tổ hợp tiện ích hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi và an lành nhất. Khu bể bơi và phòng tập gym được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp cư dân sinh sống tại Hưng Phúc Happy Residence giải tỏa stress sau ngày làm việc mệt mỏi.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng mang tên Hưng Phúc Happy Residence

Với 4 tỷ trong tay, bạn đã có thể sở hữu căn hộ Hưng Phúc Happy Residence với sự lựa chọn căn hộ 2 ngủ hoặc 3 ngủ tùy ý. Cụ thể :

+ Với 2,7 tỷ bạn có thể mua căn hộ Hưng Phúc Happy Residence khoảng 78m2 với 2 phòng ngủ.

+ Với 3,1 tỷ bạn có thể mua căn hộ Hưng Phúc Happy Residence khoảng 82m2 với 2 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ của Hưng Phúc Happy Residence đều được trang bị những vật dụng hiện đại

Mỗi căn hộ của Hưng Phúc Happy Residence đều được trang bị những vật dụng hiện đại

+ Với 3,9 tỷ bạn có thể mua căn hộ Hưng Phúc Happy Residence khoảng 97m2 với 3 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ của Hưng Phúc Happy Residence đều được trang bị những vật dụng, đồ nội thất sang trọng và hiện đại.

Căn hộ Scenic Valley

Dự án căn hộ Scenic Valley được ví là thung lũng cảnh quan sở hữu thiết kế kiến trúc đến từ đất nước Singapore.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng mang tên Scenic Valley 

Tổng diện tích của dự án Scenic Valley là 181,286 m2 với 7 tòa nhà cao khoảng 16-24 tầng. Mức giá căn hộ Scenic Valley được chào bán với các mức giá cụ thể sau đây :

+ Với 2,9 tỷ bạn có thể sở hữu căn hộ Scenic Valley có diện tích khoảng 70m2 với 2 phòng ngủ không nội thất.

+ Với 3,4 tỷ bạn có thể sở hữu căn hộ Scenic Valley có diện tích khoảng 70m2 với 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất.

Không gian căn hộ Scenic Valley có tầm nhìn mở giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khí trời tự nhiên, làn gió mát lành từ dòng sông cạnh bên và hoa viên xanh mát.

Căn hộ chung cư Hưng Vượng

Dự án chung cư Hưng Vượng được phát triển thành 3 giai đoạn đó là : Hưng Vượng 1, Hưng Vượng 2 và Hưng Vượng 3. Giá bán của chung cư Hưng Vượng cũng chỉ rơi vào khoảng 1,6 – 2,1 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ với nội thất đầy đủ.

Tổng thể dự án chung cư Hưng Vượng gồm 16 block cao từ 6 – 9 tầng. Hưng Vượng cũng có rất nhiều căn phòng cho bạn thoải mái lựa chọn, đó là căn phòng 2 ngủ hoặc 4 ngủ tùy ý.

Dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng mang tên Hưng Vượng 1

Căn hộ đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sở hữu rất nhiều ưu điểm

Căn hộ đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sở hữu rất nhiều ưu điểm

Đặc biệt, căn hộ ở Hưng Vượng 1 còn có thêm một tầng lửng với thiết kế phòng 1 -2 ngủ, phía dưới là phòng khách, nhà bếp và ban công. Nhờ đó giúp tiết kiệm không gian sống, tạo độ rộng mở cho không gian thông thoáng.

Mặc dù giá thành nhẹ nhàng hơn với những căn hộ cao cấp khác nhưng dự án chung cư Hưng Vượng vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sở hữu rất nhiều ưu điểm như sau :

+ Chiếm giữ vị trí giao thông thuận lợi.

+ Thiết kế căn hộ mang đầy đủ sự tiện ích.

+ Không gian rất sống gần gũi với thiên nhiên.

+ An ninh khu vực tốt.

Nếu bạn cần tham khảo mua căn hộ Phú Mỹ Hưng hoặc tham khảo các căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ : Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Và P.1404 – 1405, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0901 6666 02

Mail: tandat@pmh.com.vn

Website: www.phumyhungcity.com.vn

Xem Thêm

CĂN HỘ STUDIO DỰ ÁN THE ASCENTIA