Gừng nướng chữa xuất tinh sớm có hay không?

Gừng được xem là bài thuốc dân gian chữa các loại bệnh thường gặp như: ho, cảm cúm,…Nhưng nhiều người đang đồn đoán nhau rằng “gừng nướng chữa xuất tinh sớm“. Liệu sự thật là sao? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Gừng nướng chữa xuất tinh sớm có thật không?

Nhiều người truyền tai nhau rằng gừng nướng là một phương pháp đông y có thể chữa trị xuất tinh sớm. Lý do là vì trong gừng chứa nhiều hoạt chất như gingerol, zingiberen, giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích sự co thắt của các mạch máu. Bài thuốc này được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam, bao gồm xuất tinh sớm và giảm chức năng cương dương.

gừng nướng chữa suất tinh sớm có hiệu quả không

gừng nướng chữa suất tinh sớm có hiệu quả không

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng thông thường & gừng nướng

Gừng tươi được sử dụng để chế biến thành nhiều loại bài thuốc dân gian khác nhau. Ngoài việc được sử dụng làm gia vị trong các món ăn như lươn kho gừng, cá chạch kho gừng, cháo gừng, canh rau cải, cá sốt gừng sả, … gừng còn được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Các bài thuốc từ gừng có thể được sử dụng bởi nam giới như sau:

Sử dụng nước gừng mật ong

Kết hợp giữa gừng và mật ong tạo thành một loại thức uống ngon và có lợi cho sức khỏe, đồng thời có thể giúp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Các bước để làm nước uống này như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một củ gừng tươi và mật ong.

Bước 2: Rửa sạch và lột vỏ củ gừng.

Bước 3: Cho gừng vào máy ép để lấy khoảng 2 thìa nước cốt gừng, sau đó trộn với mật ong vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp nước uống ngon.

Để điều trị xuất tinh sớm, người bệnh nên uống loại thức uống này 3 lần 1 tuần liên tục trong 2 đến 3 tháng. Sau đó, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện đáng kể.

gừng tươi và mật ong chữa xuất tinh sớm

Gừng tươi và mật ong chữa xuất tinh sớm

Bài thuốc từ mật ong trứng gà và gừng nướng sơ

Để chuẩn bị bài thuốc chữa xuất tinh sớm này, bạn sẽ cần các nguyên liệu như mật ong, trứng gà và một củ gừng nướng sơ (không nướng kỹ). Hòa mật ong với nước ép gừng, sau đó trộn với nửa quả trứng đã luộc chín để tạo thành một loại thuốc uống.

Bạn có thể tham khảo thêm bài thuốc Gừng nướng chữa xuất tinh sớm để biết thêm chi tiết. Sử dụng thuốc này đều đặn từ 2 đến 3 lần trong một tuần để giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý nam và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngậm gừng nướng trước khi đi ngủ

Cách đơn giản nhất từ gừng tươi để chữa xuất tinh sớm là ngậm một lát gừng nướng trước khi đi ngủ khoảng 10 phút. Bạn có thể thái gừng nướng thành từng lát nhỏ và sau đó cho vào miệng ngậm. Duy trì thói quen này trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm sau một thời gian ngắn.

ngậm gừng nướng trước khi ngủ chữa xuất tinh sớm

Ngậm gừng nướng trước khi ngủ chữa xuất tinh sớm

Gừng nướng nấu bong bóng cá

Để chuẩn bị món ăn này, bạn sẽ cần một củ Gừng nướng, 30g bong bóng cá, 30g Ba kích, và 3 đến 5 quả táo đỏ.

Bước 1: Để bong bóng cá nở ra, bạn cho chúng vào nước trước khi thái nhỏ bằng dao.

Bước 2: Rửa sạch tất cả các nguyên liệu và cho chúng vào nồi đun. Đun hỗn hợp trong ba tiếng trước khi sử dụng. Bạn nên ăn món ăn này 3 lần mỗi tuần để đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với các món ăn giàu kẽm, kali, canxi để hỗ trợ trong việc chữa trị suất tinh sớm.

Gừng nướng chữa xuất tinh sớm

Gừng nướng chữa suất tinh sớm được rất nhiều người tìm hiểu.  Bài thuốc này có tác dụng tăng cường sự lưu thông máu và tuần hoàn của các tế bào, cải thiện sản sinh nội tiết tố testosterone ở nam giới và cải thiện chất lượng tinh trùng. So với sử dụng gừng tươi, gừng nướng có vị cay nồng giảm đi.

  • Bước 1: Một củ gừng tươi đem rửa sạch để loại bỏ hết đất bẩn và để ráo nước.
  • Bước 2: Cho gừng vào bếp rồi nướng đến khi củ gừng bị teo và khô thì dừng lại.
  • Bước 3: Sau khi nướng xong cần loại bỏ hết lớp vỏ bên ngoài rồi dùng dao cắt từng miếng nhỏ để sử dụng.

Sử dụng 2 đến 3 tháng bạn sẽ thấy tình trạng bệnh lý của mình được cải thiện.

Những lưu ý khi sử dụng gừng nướng chữa xuất tinh sớm

  • Không sử dụng quá nhiều gừng khi gặp phải các vấn đề như tiêu chảy, ợ hơi, ợ chua và các triệu chứng khác.
  • Không lạm dụng gừng nướng vì sẽ gây tác dụng phụ. Sử dụng đúng liều lượng, đều đặn và thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.
  • Gừng nướng là bài thuốc dân gian nên tác dụng điều trị sẽ chậm hơn so với thuốc Tây y. Người bệnh cần kiên trì và sử dụng trong một thời gian dài mới cảm nhận rõ sự tiến triển khi điều trị bệnh. Nếu bạn thấy lâu có tác dụng bạn có thể dùng sản phẩm hỗ trợ sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm TẠI ĐÂY
  • Sử dụng gừng nướng trị xuất tinh sớm chỉ phù hợp với đối tượng có biểu hiện bệnh lý nhẹ không quá trầm trọng. Với những bệnh nhân có những triệu chứng trầm trọng, nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để có phương pháp điều trị phù hợp.
  • Kết hợp sử dụng các bài tập thể thao hoặc bài tập yoga để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có cồn khi đang sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng nướng.
  • Không dùng chung thuốc chống đông máu Coumadin với gừng nướng. Đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hoặc gặp các vấn đề về tim mạch sẽ làm giảm tác dụng của bài thuốc dân gian này.
  • Cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khoa học để tăng hiệu quả của việc sử dụng gừng nướng chữa xuất tinh sớm.

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “gừng nướng chữa suất tinh sớm không?“. Lưu ý đây là bài thuốc dân gian nên hiệu quả sẽ kém hơn thuốc Tây, bạn cần kiên trì sử dụng nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn: Nhà Thuốc Việt

Tin tức liên quan:

Xuất tinh sớm có sao không? Chữa trị như thế nào?

Những lí do khiến nam giới dể bị xuất tinh sớm

Nam giới gặp hiện tượng xuất tinh sớm có nguy hiểm hay không?