Kem Chấm Mụn Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Hỏi: Chào Ykhoaviet.vn! Khoảng 1 tuần nay em bị nổi rất nhiều mụn sưng to và cứng, khi sờ vào rất đau nhưng lại không thấy cồi mụn. Em có nghe bạn bè người thân mách nên sử dụng kem chấm mụn nhưng mỗi người lại chỉ một loại khác nhau. Vậy cho em hỏi kem chấm mụn nào tốt nhất hiện nay ạ! Em cảm ơn! (Lan Ngọc – Tp.HCM)

Trả lời:

Chào bạn Lan Ngọc!

Cảm ơn bạn đã gởi thắc mắc của mình đến chúng tôi. Kem chấm mụn đang dần được các bạn trẻ ngày càng quan tâm và sử dụng rộng rãi. Nhân đây, Ykhoaviet.vn cũng xin chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi về các loại kem chấm mụn hiện có trên thị trường.

1. Mario Badescu Drying Lotion

Mario Badescu Drying Lotion là sản phẩm kem chấm mụn nổi tiếng đến từ Mỹ. Đây là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng và được nhắc đến nhiều trong các tạp chí mỹ phẩm, làm đẹp. Dung dịch chấm mụn này có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết, làm khô nhân mụn và làm cho mụn xẹp đi nhanh chóng. Trong thành phần của dung dịch có chứa salicylic acid, kẽm oxit,… giúp tăng hiệu quả trị mụn và làm giảm sưng tấy, mẫn đỏ, đau nhức.

Kem chấm mụn Mario Badescu Drying Lotion

Kem chấm mụn Mario Badescu Drying Lotion

 

2. Lanopearl Platinum Tea Tree Oil

Tinh dầu trà xanh Lanopearl Platinum Tea Tree Oil là sản phẩm kem chấm mụn hoàn toàn từ thiên nhiên. Tinh dầu có khả năng kháng khuẩn tự nhiên cao lại rất an toàn và dịu nhẹ cho da.

Lanopearl Platinum Tea Tree Oil giúp làm sạch các bã nhờn, dầu, tế bào chết và bụi bẩn trên da. Tinh dầu còn có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn ngăn không cho chúng tiết ra quá nhiều. Nó còn có tác dụng làm sạch và khử trùng lỗ chân lông, làm khô cồi mụn và thúc đẩy tái tạo da nhanh chóng.

Tinh dầu trà xanh Lanopearl Platinum Tea Tree Oil

Tinh dầu trà xanh Lanopearl Platinum Tea Tree Oil

Tìm hiểu thêm: 5 cách trị mụn tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

3. Bye Bye Blemish Drying Lotion

Bye Bye Blemish Drying Lotion là một loại kem chấm mụn hiệu quả đến từ Mỹ. Nếu đã từng dùng thử thì bạn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả của nó. Kem giúp trị mụn và giảm sưng đau do mụn mang lại chỉ sau 1 đêm sử dụng. Kem đặc biệt hiệu quả với các loại mụn cám và mụn mới nổi. Hơn nữa nó còn có khả năng trị vết thâm do mụn gây ra. Đây là một loại kem chấm mụn bạn nên dùng thử.

Kem chấm mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion

Kem chấm mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion

4. The Body Shop Tea Tree Oil

Tea Tree Oil của The Body Shop thì không cần phải bàn cãi gì nhiều nữa, sản phẩm này đã quá có tiếng trong cộng đồng của các tín đồ làm đẹp. Thiết kế màu xanh lá đậm mát mắt, gọn nhẹ, cứng cáp, Tea Tree Oil được khá nhiều bạn gái tin tưởng.

Không như các loại thuốc chấm mụn thông thường, Tea Tree Oil có mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu trà, không mang đến cảm giác khó chịu mà ngược lại rất thư giãn, nhẹ nhàng.

Với Tea Tree Oil các nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn mới mọc không còn là nổi lo lắng của chị em nữa.

Kem chấm mụn Tea Tree Oil

Kem chấm mụn Tea Tree Oil

5. Pair Acne W Cream

Cảm nhận của mình sau khi sử dụng kem chấm mụn Pair Acne W Cream là: chất kem khá mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da mà không để lại vệt trắng trên da. Về chất lượng của kem thì khỏi phải chê.

Kem có xuất xứ từ Nhật Bản nên chất lượng của kem thì khỏi phải bàn. Kem có khả năng phục hồi da mụn một cách dịu nhẹ, lành tình. Có tác dụng rất hiệu quả với mụn viêm, mụn trứng cá.

Kem chấm mụn Pair Acne W Cream - Nhật Bản

Kem chấm mụn Pair Acne W Cream – Nhật Bản

Hi vọng những chia sẻ trên đây của mình đã giải đáp được câu hỏi kem chấm mụn nào tốt của bạn rồi chứ. Chúc bạn nhanh chóng loại bỏ được những nốt mụn tìm lại được làm da trắng hồng mịn màng.