Kem trị mụn trắng da nào tốt

Da bạn thường xuyên bị mụn, vết thâm, sẫm màu khiến bạn cảm thấy tự ti. Làm sao để giải quyết vấn đề này? Kem trị mụn trắng da là giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn. Vậy loại kem trị mụn trắng da nào tốt nhất hiện nay?

1. Kem trị mụn trắng da Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu và được nhiều chị em tin dùng. Kem trị mụn Eucerin Day Mat Whitening SPF30 giúp cung cấp độ ẩm cho da căng bóng và mịn màng. Đồng thời kem giúp giảm hình thành mụn mới cũng như hỗ trợ những mụn viêm mau lành và giảm sưng đau do mụn gây ra. Kem giúp bảo vệ da, ngăn ngừa tác động gây hại của tia cực tím. Đây còn là sản phẩm được biết đến với khả năng xóa mờ vết thâm do mụn gây ra, nuôi dưỡng và chăm sóc giúp da sáng hồng rạng rỡ và làm đều màu da.

Sau 4 ngày sử dụng các nốt mụn của bạn sẽ giảm sưng đau đáng kể. Để da trở nên sáng hồng thì bạn cần sử dụng kiên trì thêm khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả nhé!

Kem trị mụn trắng da Eucerin Day Mat Whitening SPF30

Kem trị mụn trắng da Eucerin Day Mat Whitening SPF30

2. Kem trị mụn trắng da Pair

Đây là dòng kem trị mụn nổi tiếng của Nhật Bản. Kem chứa các hạt siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh và không để lại dấu vết trên da. Em này chứa thành phần kháng viêm và sưng hiệu quả. Chuyên dùng để trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn sưng đỏ. Trong thành phần của kem còn chứa dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, tái cấu trúc da hiệu quả và nhanh chóng.

Kem trị mụn trắng da nào tốt - Pair

Kem trị mụn trắng da nào tốt – Pair

3. Kem trị mụn trắng da Manuka Honey Gel

Tuy chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng kem trị mụn Manuka Honey Gel đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu cô gái. Với thành phần cấu tạo 100% từ thiên nhiên kem an toàn cho da ngay cả đối với những nàng có làn da nhạy cảm nhất.

Chất kem của em này khá lỏng nên dễ dàng thẩm thấu qua da không hề gây nhờn rít khiến cho bạn vô vùng thoải mái khi sử dụng. Ngoài khả năng trị mụn kem còn chứa thành phần dưỡng trắng, làm đều màu da và ngăn ngừa sạm da cũng như vết thâm do mụn để lại. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay em này về.

Kem trị mụn trắng da Manuka Honey Gel

Kem trị mụn trắng da Manuka Honey Gel

Chắn hẳn bạn đã biết kem trị mụn trắng da nào tốt rồi chứ. Đừng quên ghé qua chuyên mục làm đẹp da để biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc da bổ ích nhé! Chúc bạn luôn có một làn da sáng hồng và sạch mụn.