Làm sao để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Nỗi ám ảnh vì vóc dáng quá phì nhiều đã thúc đẩy không ít người tìm đến các giải pháp giảm cân nhanh chóng, với mong muốn lấy lại thân hình mảnh mai, nhanh nhẹn. Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà ít tốn kém, biện pháp đầu tiên được chú ý đó là rèn luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập luyện bạn cần phải kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn nữa trong quá trình giảm cân.
 
 Làm sao để giảm cân nhanh trong 1 tuần? đây là băng khoăn của không ít người đang nóng lòng giảm cân? Hãy đọc và làm theo hướng dẫn cách ăn kiêng trong 7 ngày để thực hiện được giấc mơ thân hình thon gọn bạn nhé. Ngoài tác dụng giảm cân thì ăn kiêng còn giúp ích không nhỏ để làn da bạn trở nên tươi tắn, mang đến giấc ngủ ngon và hơn thế là bạn luôn có được cảm giác thoải mái tự tin mỗi khi bước ra đường.
Vào buổi sáng:
 
Nước là một phần tất yếu của cuộc sống, 75% cơ thể chúng ta là nước, hãy chào buổi sáng bằng một ly nước lọc. Các thành phần trong nước có thể thanh lọc rất tốt các chất độc tố trong cơ thể bạn sau một đêm thức dậy. Hoặc nếu được bạn hãy uống 1 ly nước chanh ít đường thôi cũng đủ giúp cho dạ dày của bạn sạch sẽ trong ngày mới. Trong điều kiện cho phép hơn, bạn hãy tự tay làm cho mình 1 ly nước ép trái cây, và đặc biệt lưu ý phải uống trước khi ăn bữa sáng.
giam-can-trong-1-tuan
Trái cây là thực phẩm mang lại cho cơ thể vô vàn lợi ích, chính vì thế, để ăn kiêng hiệu quả bạn cũng áp dụng luôn việc sử dụng trái cây cho bữa sáng. Bạn chỉ cần ghi nhớ là nên giãn cách giữa thời gian uống nước trái cây và ăn trái cây ra một chút. Tuyệt đối không nên ăn trái cây khô vào buổi sáng, chuối và dưa cũng là 2 loại quả không được khuyến khích dùng để ăn sáng.
Vào buổi trưa
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng thì bữa trưa của chúng ta càng đơn giản càng tốt. Thời gian ăn bữa trưa phải cách bữa ăn sáng khoảng 2 tiếng, bạn cũng không nên cố gắng nhịn ăn và để quá đói mới bắt đầu ăn. Bữa trưa của những người thừa cân nên áp dụng là rau, bạn lựa chọn giữa salad và rau luộc đều được, nếu cần bổ sung protein cho cơ thể, bạn chỉ nên tìm đến món cá hấp, đậu phụ luộc hoặc có thể ăn một miếng gà nướng nhỏ nhé.
Ban đầu nếu thực hiện ngay chế độ ăn như thế này thì giữa giờ trưa bạn rất hay đói, giải pháp lúc này là sử dụng các loại hạt nhiều năng lượng như: hạt dẻ, hạt điều, hạnh nhân giúp cho đầu óc bớt cảng thẳng, não bộ co giãn. Nhưng ăn thì cũng phải có số lượng, và bạn cần điều chỉnh tốc độ ăn chậm lại, nhai thật kỹ. Trong trường hợp công việc của bạn không quá mệt mỏi bạn chỉ nên dành cho giấc này một miếng dưa hấu, cắn miếng nhỏ và ăn từ từ.
Vào buổi tối
Canh và súp là thực đơn thường xuyên khuyên dùng cho ngườ thừa cân vào buổi tối. Có rất nhiều loại rau để bạn có thể chế biến các món canh và súp ngon tuyệt. Hầu như các loại rau kể cả các loại rau gia vị đều tốt cho người giảm cân và có lợi cho sức khỏe. Bạn chỉ cần hạn chế sử dụng khoai tây vào bữa tối nhé. Khi thực hiện chế độ ăn ít bột, ít béo bạn sẽ xảy ra tình trạng nhanh đói, bạn nên để dành canh, súp để dành ăn bữa nhỏ, hoặc trước lúc đi ngủ 1 khoảng thời gian.
Cuối cùng, nước luôn là thứ bạn không thể thiếu bất cứ khi nào, bạn có thể sử dụng tất cả các loại nước khác nhau, kể cả cà phê và các loại trà thảo mộc. Nhưng bạn đặc biêt không nên uống sữa trong thời gian áp dụng chế độ giảm cân này. Chỉ với 1 tuần bạn sẽ có ngay kết quả, hãy thực hiện ngay để mau chóng có được hình thể mơ ước.