Tập yoga để giảm cân

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân thật sự hiệu quả thì bạn cần phải thực hiện các bài tập yoga dưới sự giám sát của một chuyên gia yoga và trong một khoảng thời gian nhất định
Yoga là 1 môn thể thao có thể giúp bạn giảm cân, tuy không thực sự nhanh chóng nhưng lại duy trì được trong thời gian lâu dài và rất tốt cho sức khỏe của bạn.
giam-can-voi-yogaĐã có rất nhiều người giảm béo thành công nhờ bộ môn yoga, bạn có thể giảm 1kg 1 tháng.

Sở dĩ yoga giảm cân hiệu quả vì khi tập yoga cơ thể của bạn phải vận động và kéo dãn từ đó cơ bắp sẽ phát triển hơn. Nhiều người cho rằng yoga sẽ giảm cân không nhanh như arobic nhưng trên thực tế bạn sẽ phải mất 240 calories trong một giờ tập Yoga cổ truyền (như “Hatha”) và mất nhiều hơn 400 calories đối với những bài luyện khó, với các tư thế đòi hỏi sức cơ bắp hơn như “Astanga”. Như vậy bạn vẫn có thể tiêu hao calo nhờ yoga mỗi ngày mà không cần tập mệt như arobic hay chạy bộ.

Hơn nữa với những cử động chậm chạp và kéo dãn cơ thể cộng với hít thở sâu, yoga còn rất tốt cho trí tuệ và tinh thần của bạn. Giảm thiểu stress, căng thẳng cũng là điều rất quan trọng giúp bạn giảm béo hiệu quả (Nếu bạn căng thẳng kéo dài sẽ sinh ra hoocmon khiến bạn ăn nhiều hơn cần thiết, không tốt cho việc giảm cân).

Với các động tác tiêu hao calo, tinh thần sảng khoái chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai.

Trường hợp nếu bạn không quá béo thì không cần phải giảm cân cấp tốc vì thế có thể tập yoga để có kết quả lâu dài