Minh Hằng giảm 10kg trong vòng 3 tháng

Vốn là một fan của chị Minh Hằng, tôi không thể bỏ qua những thông tin về thần tượng của mình. Đặc biệt tôi rất ấn tượng với sự quyết tâm giảm của nữ diễn viên, ca sĩ này, trong vòng 3 tháng cô ấy đã giảm được 10kg – 1 con số đáng nể.
minh-hang-giam-can-2
Phương pháp giảm cân của Mình Hằng rất gắt ghe, nó đòi hỏi một ý chí, tinh thần mãnh liệt để thực hiện.
Chế độ ăn kiêng 
Khác với các chế độ ăn kiêng thông thường, Minh Hằng thực hiện ăn kiêng vô cùng khắt khe : kiêng hoàn toàn tinh bột, kể cả cơm, chỉ ăn rau, củ , quả và uống nhiều nước. Bữa ăn thông thường với rau quả chỉ được chế biến từ :luộc, hấp như  xà lách rau củ trộn dầu dấm, thêm một ít cá hâp hoặc thịt bò, Sau 7h tối là hoàn toàn không nạp bất cứ lượng thức ăn nào để đảm bảo không bị tích trữ thêm năng lượng. Kiêng ăn các thức ăn dầu mõ, thức ăn nhanh chư các món chiên, xào, piazza…Minh Hằng còn kiêng cả các nước ngọt có ga, vì chúng chứa nhiều đường, dễ gây tích tụ năng lượng, tạo thành mỡ trong  cơ thể. 
Các bài tập thể dục của Minh Hằng
Các bài tập giảm cân nhanh của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy tập chạy bộ, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành 1 giờ đồng hồ tập với máy. Sau đó là các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả là bài tập gập bụng.
Thời gian đầu, Minh Hằng gập từ từ mỗi ngày 20 cái rồi dần dần tăng lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn cố gắng tập đủ 100 cái. Một bí quyết nhỏ cho việc tập luyện thêm hiệu quả là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân cần cố gắng để kịp thực hiện thu âm album, quay clip.
minh-hang-giam-can-3
Thân hình cực chuẩn của Minh Hằng sau khi giảm cân thành công
Bạn cũng có thể tự động viên bản thân với những mục tiêu, mong muốn của bản thân. Điều quan trọng nhất chính là luôn luyện tập đều đặn, những bài tập tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm săn chắc cơ thể, giúp gữ gìn vóc dáng. Một điều đặc nữa là Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có bật máy lạnh.
Nếu bạn cũng là một fan của Minh Hằng thì có thể tham khảo bí quyết giảm cân 10kg trong 3 tháng của người đẹp, hãy dán tấm hình của thần tượng trong phòng ngủ của bạn để lấy quyết tâm giảm cân nhanh, phục hồi vóc dáng cho mình nhé!