Những cách giảm cân bằng quả bưởi hiệu quả

Bưởi là loại trái cây rất quen thuộc trong mỗi chúng ta. Ăn bưởi rất ngon và mát nên được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, Bưởi được biết đến như là một loại quả tuyệt vời để giảm cân bởi trong trái bưởi có hàm lượng vitamin C và carbohydrate làm giảm lượng insulin trong máu để bạn không còn cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, chất enzim đặc biệt khác giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cần thiết để bạn có thể giảm cân một cách như ý muốn.

Nếu bạn đang tìm một phương pháp giảm cân hiệu quả, hãy tham khảo những cách giảm cân bằng bưởi dưới đây.

TẮM NƯỚC BƯỞI ĐỂ GIẢM CÂN

Bên cạnh việc giảm cân bằng ăn bưởi và uống nước ép bưởi, bạn hãy thử kết hợp một cách giảm cân bằng bưởi độc đáo là tắm nước bưởi trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả bất ngờ. Bởi vì nước bưởi có tác dụng làm săn da và ức chế chất béo tích tụ đối với cánh tay, đùi, lưng đều có tác dụng làm săn chắc khác nhau.

Mỗi tối trước khi ngủ, bạn hãy đổ nước đầy bồn tắm. Dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi. Đổ nước bưởi vào bồn tắm. Sau cùng ngâm tắm trong bồn, vừa thư giãn, thoải mái, lại vừa có thể giúp giảm cân.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN BẰNG BƯỞI.

Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, 2 lát bánh mỳ và nửa quả bưởi

Bữa trưa: Salad rau quả trộn với thịt gà hoặc thịt lợn nhưng không chiên để hạn chế hấp thụ chất béo cho cơ thể và 1 ly nước bưởi.

Thuc-on-giam-can-bang-buoi-1

Bữa tối: Rau xanh, thịt bò hoặc cá không chiên và nửa quả bưởi.

Lưu ý khi thực hiện giam can nhanh với thực đơn giảm cân với bưởi cần phải uống nước thường xuyên để tránh bị hại dạ dày và tuyệt đối không được uống cà phê vì có thể ngăn cản đến quá trình giảm mỡ thừa.

XÔNG HƠI NƯỚC BƯỞI ĐỂ GIẢM CÂN

Xông hơi nước bưởi cũng là cách giảm cân bằng bưởi rất độc đáo. Cách giam can bang buoi này dựa vào mùi hương để kích thích thần kinh, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giúp hạn chế béo phì.

Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn thành nước bưởi, nước bưởi đổ vào nồi rồi đặt lên bếp. Sau khi nước bưởi sôi có thể tiến hành xông hơi, kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn, nghe nhạc sẽ giúp tinh thần bạn vô cùng dễ chịu, sảng khoái.

Cần chú ý hạn chế những thức uống có chứa chất kích thích như rượu, bia,.. cản trở quá trình đốt cháy béo của bưởi, làm giảm hiệu quả giảm cân đi.

Xem thêm thông tin thuoc giam can , thuoc giam can lictập thể dục giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân hữu ích nhất hiện nay.

Chúc các bạn giảm cân bằng quả bưởi thành công